Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

"Rasmus Hojlund sẽ trở thành một siêu sao"

Thứ Hai 12/02/2024 03:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rasmus Hojlund đã ghi được bàn thắng thứ 5 trong 5 trận ra sân gần nhất ở Premier League. Và cầu thủ này đã nhận được lời khen từ Paul Merson.

Merson tin Rasmus Hojlund sẽ trở thành một siêu sao

Rasmus Hojlund là cầu thủ ghi bàn mở tỉ số cho Man United trước Aston Villa ở phút 17. Ngôi sao người Đan Mạch duy trì được đà phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây.

Trong 5 lần ra sân gần nhất ở Premier League, Hojlund ghi được 5 bàn thắng và 2 pha kiến tạo. Anh cũng có 1 bàn thắng khác ở đấu trường FA Cup.

mu 1
Merson: Rasmus Hojlund sẽ trở thành một siêu sao

Chứng kiến sự tiến bộ của Hojlund, chuyên gia Paul Merson của đài Sky Sports khẳng định cầu thủ trẻ của MU sẽ trở thành một siêu sao.

“Tôi thích cậu ấy. Đây là một cầu thủ trẻ mới 21 tuổi và đang chơi cho một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Nếu có một điều gì đó bùng nổ trong bóng đá thì đó là sự tự tin.

Trong 10 trận đầu tiên, khi cậu ấy không ghi được bàn thắng nào, cậu ấy luôn dứt điểm quá mạnh ở mọi tình huống. Nếu cơ hội ở trận gặp Villa đến vào đầu mùa giải, cậu ấy sẽ dứt điểm mạnh nhất có thể. Nhưng hôm nay cậu ấy đưa quả bóng qua háng thủ môn. Hojlund là một cầu thủ tốt, tôi nghĩ cậu ấy sẽ trở thành một siêu sao”.

Huyền thoại Roy Keane của Man United cũng đồng tình với nhận định này.

“Cậu ấy đang chơi tốt. Cậu ấy cần vài tháng để tăng tốc. Bây giờ thì Hojlund đã là một phần của đội bóng ổn định và có được sự tự tin.

Tôi tin rằng mỗi khi bước ra sân, cậu ấy luôn nghĩ rằng mình sẽ ghi bàn cho Man United. Sự trở lại này thật ấn tượng, xét theo những tháng đầu tiên của cậu ấy ở đây. Hojlund đang thể hiện phong độ tốt.

Có thể nhìn vào việc thiếu tiền đạo ở Man United. HLV buộc phải sử dụng cậu ấy hàng tuần. Nhưng việc Ten Hag không có lựa chọn thay thế cho Hojlund cũng giúp ích nhiều cho cậu ấy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X