Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

"Pochettino đang hoảng loạn ở Chelsea"

Thứ Ba 26/09/2023 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Paul Merson cho rằng Pochettino đang có dấu hiệu hoảng loạn ở Chelsea và trận đấu tại Carabao Cup gặp Brighton sắp tới sẽ có ý nghĩa rất lớn.

Chelsea mới chỉ thắng được 2 trận ở mùa giải này. Họ chưa ghi được bàn trong 3 trận gần nhất và mới để thua Aston Villa cuối tuần qua ngay trên sân nhà Stamford Bridge.

Pochettino
Merson: Pochettino đang hoảng loạn ở Chelsea

Trước trận đấu với Brighton, Paul Merson đã bày tỏ sự lo ngại về tình hình ở Chelsea.

“Chelsea cần Carabao Cup hơn bất kỳ đội bóng nào. Trận đấu với Brighton có ý nghĩa với Chelsea hơn bất kỳ đội nào còn lại của giải đấu.

Tôi đã nói rằng Tottenham bỏ lỡ cơ hội khi họ tung một đội hình yếu ở vòng 2 và bị loại. Nhưng với khởi đầu tốt và việc họ cần tham dự Champions League, giờ đây tôi có thể hiểu tại sao họ cho các cầu thủ nghỉ ngơi.

Điều cuối cùng mà Chelsea cần bây giờ là bị loại bởi Brighton. Nếu nhìn vào lịch thi đấu, bạn sẽ lo lắng cho Chelsea. 10 trận đấu tiếp theo rất quan trọng với mùa giải của họ. Đó là chuỗi trận mà bạn không biết họ sẽ thắng được ở đâu.

Vậy nên trận đấu với Brighton càng quan trọng. Nếu bị đánh bại, coi như chỉ thắng 3 trong 24 trận gần nhất. 1 trong số đó là trước Luton, một đội bóng mà bạn chưa biết bao giờ họ sẽ giành được 1 chiến thắng. 1 trận khác trước AFC Wimbledon ở Carabao Cup, và Chelsea cũng phải vất vả mới thắng được. Trận còn lại là trước Bournemouth ở Premier League năm ngoái, nhưng bối cảnh là Bournemouth đã đủ điểm trụ hạng.

Ngay cả Mauricio Pochettino cũng đã phải lên tiếng rằng: ‘Đây là một quá trình, bạn cần phải kiên nhẫn’. Khi một HLV nói như thế, có thể thấy rằng họ đang hoảng loạn một chút. Ngay cả ông ấy cũng không nghĩ mọi chuyện sẽ tồi tệ như thế này.

Việc Pochettino nói ra điều đó ngay từ bây giờ rất đáng lo ngại. Tôi hy vọng ông ấy nhận được sự kiên nhẫn đó. Chelsea cũng đang có những chấn thương. Tuy nhiên, tôi vẫn cảm thấy lo lắng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X