Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Merson nhận định MU khó lọt top 4 mùa này

Chủ Nhật 21/04/2019 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Paul Merson cho rằng Man United đang có đẳng cấp kém xa các đối thủ cạnh tranh và sẽ không lọt vào được top 4 Premier League năm nay.
Man United đang đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, kém đội xếp thứ 4 là Arsenal 2 điểm sau khi để thua 2 trong 5 trận gần nhất ở Premier League.

Man United cũng mới bị loại ở Champions League cũng như FA Cup gần đây. Đoàn quân của Solskjaer đang trải qua một giai đoạn khó khăn.

Merson nhận định MU khó lọt top 4 mùa này hình ảnh

Merson nhận định MU khó lọt top 4 mùa này


Với 5 trận đấu còn lại ở mùa giải 2018/19, MU vẫn có thể lọt vào nhóm dự C1 mùa tới. Nhưng Paul Merson thì không nghĩ như vậy.

“Man United đang kém xa các đối thủ. Họ cần phải thắng trận đấu với Everton vào Chủ nhật này. Nếu không thì rất khó để họ mơ đến suất dự Champions League. Nhưng tôi không nghĩ họ có thể thắng được. Họ đang hơi thiếu tự tin vào lúc này.

Có một vài thắng lợi của Man United rất may mắn. Với tôi, chuỗi trận bất bại chỉ là lớp che phủ cho nhiều vấn đề trong đội hình của họ”.


Về Everton của Marco Silva, Paul Merson cũng nhận định trên Sky Sports: “Everton là đội bóng có phong độ phập phù bậc nhất mùa này. Họ vùi dập Arsenal không thương tiếc, đánh bại West Ham trên sân khách nhưng rồi không thể giữ sạch lưới trước một Fulham chưa từng ghi 2 bàn trong 1 trận đấu mùa này.

Có những thái độ thi đấu không tốt trong phòng thay đồ. Bạn không nên nhìn vào HLV. Bạn nên nhìn vào các cầu thủ thì hơn”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X