Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

‘Mikel Arteta sẽ là một canh bạc lớn của Arsenal!’

Thứ Ba 17/12/2019 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu danh thủ Paul Merson, Arsenal sẽ chơi một canh bạc lớn nếu bổ nhiệm Mikel Arteta.

Cựu Pháo thủ đặt dấu hỏi cho việc CLB cũ tiếp cận trợ lý của Pep Guardiola tại Man City.

Arsenal muốn mời Arteta


Chiếc ghế nóng tại Arsenal còn đang bỏ trống khi họ sa thải Unai Emery hồi cuối tháng 11. Trong 5 trận vừa qua dưới sự chỉ đạo của HLV tạm quyền Freddie Ljungberg, Pháo thủ chỉ thắng có 1 còn lại là 2 thất bại và 2 trận hòa.

‘Mikel Arteta sẽ là một canh bạc lớn của Arsenal!’ hình ảnh
Arteta đang được Arsenal liên hệ trở lại

Mục tiêu hàng đầu của Arsenal là Mikel Arteta – cựu đội trưởng của họ. Lãnh đạo Pháo thủ đã đến tận nhà riêng nói chuyện và báo chí Anh khẳng định trong vòng vài ngày tới thông tin Arteta chính thức tiếp quản sẽ được thông báo.

Merson đặt dấu hỏi


Đã có một số ý kiến ủng hộ Arsenal đặt niềm tin vào những HLV trẻ hơn là kinh nghiệm để tạo nên sự mới mẻ. Nhưng Merson không tin rằng những chiến lược gia đẳng cấp có thể xoay chuyển mọi thứ tại sân Emirates.

Cựu ngôi sao của Arsenal nói với Sky Sports về những nỗ lực đưa Arteta về: “Đó là một canh bạc lớn khi đặt một người chưa từng huấn luyện vào một CLB có tầm cỡ như Arsenal.”

Mikel Arteta
Trợ lý của Guardiola bị nghi ngờ về kinh nghiệm

“Mọi chuyện có vẻ sẽ tốt khi Arteta đã làm việc dưới thời Pep Guardiola. Nhưng thành thật mà nói, Guardiola cũng phải vất vả để làm việc tại Arsenal lúc này. Cả ông ấy lẫn Jurgen Klopp đều như vậy.”

“Kế hoạch sao chép phong cách bóng đá của Guardiola tại Arsenal sẽ sụp đổ khi Arteta nhìn vào những cầu thủ mà anh ấy sẽ làm việc cùng. Họ đơn giản là không đủ tốt. Thất bại hôm chủ nhật trước Man City thật đáng xấu hổ. Tôi không thể nghĩ Guardiola sẽ giữ lại cầu thủ nào tại Arsenal lúc này.”

“Để một người không có kinh nghiệm quản lý chịu trách nhiệm trong hoàn cảnh hiện tại ở Arsenal là một câu hỏi lớn. Nhưng cũng có những điều tương tự với thông tin của anh ấy. Rất nhiều nghi ngờ.”

“Một trong những yếu tố chính khiến Arteta được liên hệ là bởi anh ấy làm việc chặt chẽ dưới thời Guardiola và từng chơi cho Arsenal. Anh ấy sẽ không bị lạc trên đường đi tới sân tập nhưng thực tế sẽ khác hơn nhiều, tôi không biết anh ấy còn mang đến những điều gì.”

“Chúng ta đã thấy Ljungberg đã làm việc thế nào trong những tuần gần đây. Sự khác biệt giữa Ljungberg và Arteta ngoài việc Arteta đã làm việc dưới thời Guardiola tại Man City là gì?”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X