Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Nếu Chelsea vào top 4, Lampard sẽ là HLV của năm"

Thứ Ba 03/09/2019 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Merson cho rằng Chelsea giờ đã mất đi yếu tố khiến đối thủ sợ hãi và khẳng định lọt vào top 4 mùa này sẽ là thành công lớn của Lampard.
Lampard đã gây thất vọng lớn kể từ khi lên nắm quyền ở Chelsea. Ông mới giành được 5 điểm sau 4 vòng đầu tiên ở Premier League, để mất điểm ở 2 trận đầu tiên tại Stamford Bridge.

Họ hòa 1-1 với Leicester ở vòng 2 trước khi ném đi lợi thế dẫn trước 2-0 và để tân binh Sheffield United cầm hòa chung cuộc cuối tuần qua.

Nếu Chelsea vào top 4, Frank Lampard sẽ là HLV của năm hình ảnh

Merson: "Nếu Chelsea vào top 4, Lampard sẽ là HLV của năm"


Theo huyền thoại Paul Merson, cách Lampard cầm quân trong 2 trận đầu tiên trên sân nhà Stamford Bridge thật sự đáng lo.

“Tôi rất thất vọng với màn trình diễn của Chelsea trong 30 phút cuối trận gặp Man United. Tôi nghĩ họ đã bỏ cuộc. Nhưng cũng khó trách Chelsea khi một HLV của họ muốn khởi đầu tốt và lao lên tấn công như thiêu thân.

Nhưng thất vọng hơn là khi họ bị Sheffield cầm hòa. Nếu Mourinho đã dẫn trước 2-0, ông ấy sẽ rút một tiền đạo khỏi sân và tăng cường thêm một tiền vệ phòng ngự. Đó gần như là dấu chấm hết cho trận đấu. Đối thủ của ông ấy sẽ biết điều đó.

Nhưng bây giờ các đội bóng khác không biết dấu chấm hết nào cả. Chelsea đã mất đi yếu tố làm đối thủ run sợ. Những đội bóng như Leicester có thể chơi ngang phân với họ và chờ đợi cơ hội. Xem trận đấu với Leicester thì có cảm giác họ mới là đội có cơ hội chiến thắng cao hơn”.


Cũng theo Merson, các CĐV Chelsea cần kiên nhẫn với Lampard khi đội hình mà chiến lược gia người Anh sử dụng là quá trẻ và non kinh nghiệm.

“Tôi thích Lampard và tôi nghĩ cậu ấy sẽ tích lũy được nhiều kinh nghiệm ở mùa giải này. Ai sẽ trao cơ hội cho Mason Mount chứ? Nhưng rõ ràng cậu ấy là một cầu thủ đặc biệt. Và giờ thì Tammy Abraham đã có 4 bàn.

Chúng ta phải kiên nhẫn. Đội hình này có rất nhiều cầu thủ trẻ. Man City và Liverpool đang ở đẳng cấp xa với phần còn lại. Nhưng chỉ cần Chelsea kết thúc trong top 4 mùa này, Lampard sẽ giành giải thưởng HLV của năm theo quan điểm của tôi”.

Cesar Azpilicueta chưa cho thấy giá trị và vai trò của mình
Cesar Azpilicueta sa sút phong độ ở giai đoạn đầu mùa giải này, người cũ Chelsea Tony Cascarino tỏ ra không hài lòng với cầu thủ đang đeo băng thủ quân của The...
Chelsea mất thêm người trong ngày cuối kỳ CN Hè 2019
Kenedy rời Chelsea ở Hè 2019, cầu thủ 23 tuổi này cập bến Getafe theo dạng cho mượn 1 mùa có kèm điều khoản mua đứt.
Chelsea nhận tin buồn từ Mateo Kovacic
Mateo Kovacic dính chấn thương sau trận hòa 2-2 trước Sheffield United, ngôi sao 25 tuổi không tham dự 2 trận đấu của ĐT Croatia với Slovakia và Azerbaijan ở...
Hậu vệ Chelsea vẫn chưa thoát kiếp bị đem cho mượn
Baba Rahman tiếp tục bị Chelsea đem cho mượn ở nước ngoài, lần này là Real Mallorca của Tây Ban Nha.
Sao Chelsea nâng niu từng phút sống trong giấc mơ
Tiền vệ Mason Mount khẳng định rằng anh trân trọng từng phút trên đội 1 Chelsea tại mùa giải này.
Ross Barkley: “Chelsea rất buồn sau trận hòa Sheffield, nhưng...”
Ross Barkley nói về trận Chelsea vs Sheffield, tiền vệ của The Blues khẳng định đội nhà thi đấu chưa đủ tốt để giành chiến thắng, song đội bóng thành London sẽ...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X