Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

"Man United là đội bóng tốt hơn khi có Maguire"

Thứ Sáu 27/10/2023 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Merson cho rằng Man United là một đội bóng tốt hơn khi có Maguire trên sân. Ngôi sao người Anh nhiều khả năng được đá chính trước Man City cuối tuần này.

Merson: MU là đội bóng tốt hơn khi có Maguire

Đà hồi sinh của Harry Maguire ở Man United vẫn chưa dừng lại. Trung vệ người Anh đã có pha đánh đầu dũng mãnh để đem về chiến thắng 1-0 quý giá cho MU trước Copenhagen tại Old Trafford.

Đóng góp này đến sau cú đánh đầu kiến tạo để McTominay ấn định tỉ số 2-1 trước Brentford ở phút bù giờ cuối cùng. Maguire cũng giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận trước Sheffield United cuối tuần trước.

maguire
Merson: MU là đội bóng tốt hơn khi có Maguire

Chia sẻ trước vòng đấu cuối tuần này, Merson đã ca ngợi Maguire và khẳng định cầu thủ người Anh cùng với Man United không có gì để mất khi đối đầu với Man City.

“Man United là một đội bóng tốt hơn khi có Maguire. Sẽ là một thử thách khác cho cậu ấy và Man United vào cuối tuần này. Trước Sheffield United, khi bóng vào trong vòng cấm, Maguire tranh chấp với các tiền đạo và phá bóng giải nguy. Cậu ấy là một cầu thủ to lớn và luôn thắng không chiến. Đây là một trận đấu hoàn hảo cho Maguire.

Tuy nhiên, trước một đội bóng như Man City thì câu chuyện sẽ khác. Sẽ có rất nhiều pha di chuyển và nhiều cầu thủ chạy chỗ để Maguire và hàng phòng ngự của Man United phả đối phó. Ngoài ra còn có Erling Haaland.

Nhìn vào thành tích của Maguire khi cậu ấy thi đấu cho Man United, tôi không hiểu tại sao cậu ấy không được ra sân hàng tuần.

Maguire không có gì nhiều để mất ở trận đấu này. Mọi người đều kỳ vọng cậu ấy và Man United gặp khó trước Man City. Nếu họ thua, mọi người sẽ đổ lỗi cho Maguire. Nếu họ thắng, cậu ấy sẽ không nhận được lời khen xứng đáng.

Nhưng Maguire là một cầu thủ có tính cách tốt. Cậu ấy đã thể hiện được nhiều điều khi vượt qua giai đoạn khó khăn. Trước Man City, cậu ấy chỉ cần ra sân và thể hiện khả năng của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X