Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

"Man United đang chơi quá bị động trong tấn công"

Thứ Hai 02/10/2023 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Merson cho rằng Man United đang chơi quá bị động khi các cầu thủ gần như luôn trong trạng thái đứng im ở trận thua Crystal Palace.

Man United tưởng như đã tìm lại được chính mình sau những chiến thắng liên tiếp trước Burnley và Crystal Palace. Tuy nhiên, chính Palace đã gieo sầu cho MU tại Old Trafford cuối tuần qua. Joachim Andersen ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu và khiến Man United tiếp tục đón nhận thêm một thất bại ở Premier League.

man utd 4
Merson: MU đang chơi quá bị động

Hiện tại, MU đang có 9 điểm và hiệu số -4. Đây là khởi đầu tệ nhất của “Quỷ đỏ” trong một mùa giải ở Premier League sau 7 vòng đấu.

Paul Merson cho rằng Man United đang thi đấu quá bị động ở mặt trận tấn công.

“Xem Man United thi đấu bây giờ giống như xem trò Subbuteo (bóng bung). Khi trọng tài thổi còi bắt đầu và hết hiệp một, tất cả cầu thủ đều đứng ở vị trí tương tự như khi họ bắt đầu trận đấu. Không có chút di chuyển nào cả.

Khi bạn quản lý những câu lạc bộ lớn, bạn gặp áp lực và sẽ gặp áp lực nhiều hơn khi hàng xóm giành chiến thắng. Nếu Man City thắng hôm nay, mọi thứ sẽ còn khó chịu hơn nữa. Nhiệm vụ tối quan trọng với Man United bây giờ là lọt vào top 4 mùa này”.

Sau trận đấu, HLV Ten Hag cũng không hài lòng với chất lượng tấn công của MU: “Chúng tôi đã tạo ra một vài khoảnh khắc ở khu vực cuối sân nhưng đưa ra quyết định tệ hại. Chất lượng tấn công của chúng tôi không đủ tốt. Thật ức chế. Chúng tôi đã ở gần bàn thắng nhưng không đủ sắc bén để ghi bàn. Chúng tôi cần học hỏi để làm tốt hơn ở khu vực cuối sân”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X