Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Merson: "Man City mà sắp vô địch NHA thì chả ai quan tâm"

Thứ Ba 17/03/2020 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Merson cho rằng viễn cảnh Liverpool đăng quang Premier League rất khó xảy ra, kể cả khi họ đang có được lợi thế khó tin so với các đối thủ.
Liverpool đã phải chờ 30 năm mới tiến gần chức vô địch Premier League như thế này. Tuy nhiên, giải NHA đã phải đóng cửa vì dịch Covid-19 bùng phát. Việc quay trở lại khó có thể xảy ra trong tương lai gần và mùa giải 2019/20 hoàn toàn có thể bị hủy kết quả.

Huyền thoại Paul Merson cho rằng khả năng Liverpool đăng quang là rất khó xảy ra dù mùa giải chỉ còn 9 vòng đấu. Ông chỉ ra rằng yếu tố lịch sử khiến cho vấn đề đã phức tạp lại trở nên phức tạp hơn bởi vì nếu Man City đang dẫn đầu thì chẳng có gì phải bận tâm.

Merson Man City mà sắp vô địch NHA thì chả ai quan tâm hình ảnh

Merson: "Man City mà sắp vô địch NHA thì chả ai quan tâm"


“Liverpool đang tạo được khoảng cách 25 điểm với nhóm bám đuổi. Nhưng nếu tôi chơi snooker với một cậu bạn vào ngày mai và cần 25 điểm để thắng, và cậu ấy nói: ‘Trận đấu kết thúc rồi, chẳng có nghĩa lý gì để chơi tiếp cả’. Chắc chắn trong nhiều tuần sau, tôi sẽ nói: ‘Tôi vẫn có cửa thắng chứ có phải không đâu?’.

Chúng ta thật sự tiếc cho Liverpool. Họ chờ 30 năm cho một danh hiệu này. Nếu Man City tạo khoảng cách 25 điểm như thế, sẽ chẳng ai quan tâm cả. Bởi vì họ đã vô địch quá nhiều rồi. Liverpool thì chưa vô địch lần nào trong 30 năm qua. Tình cảnh hiện tại chẳng khác nào một bộ phim.

Tôi thấy tiếc cho họ. Kể cả khi bạn trao cho họ danh hiệu, về thực tế thì họ cũng chưa đủ điểm vô địch. Tôi biết rằng họ chắc chắn giành danh hiệu này nếu mùa giải diễn ra bình thường. Chúng ta đều biết điều đó. Nhưng thực tế lại hoàn toàn khác và đó là một nỗi xấu hổ với họ”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X