Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Merson khuyên MU dùng "vũ khí đặc biệt" để hạ Man City

Thứ Ba 23/04/2019 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Merson cho rằng Man United nên tận dụng khả năng của Rashford để khai thác những điểm yếu của Man City.
Giữa tuần này, Man United sẽ tiếp đón Man City tại Old Trafford. Đoàn quân của Pep Guardiola sẽ giành được chức vô địch Premier League lần thứ 2 liên tiếp nếu như thắng cả 4 trận còn lại. Liverpool sẽ phải hy vọng Man United cầm chân được Man City nếu muốn đăng quang ở mùa giải này.

Dù Man United bước vào trận đấu với phong độ thấp nhưng Paul Merson cho rằng Man City vẫn có thể bị đánh bại. Ông đưa ra lời khuyên cho Quỷ đỏ là hãy nhìn cách Spurs khai thác điểm yếu của The Citizens gần đây. Và cái tên quan trọng nhất có thể giúp MU làm điều đó là Rashford.

Merson khuyên MU dùng Rashford hạ Man City hình ảnh

Merson cho rằng Rashford là cái tên duy nhất có thể giúp MU vượt qua Man City


“Marcus Rashford rất nhanh nhẹn. Chúng ta đã thấy bộ tứ vệ của Man City bị khủng hoảng ra sao khi Son hành hạ họ bằng tốc độ của mình. Rashford cũng có thể là nhân vật chính trong trận derby sắp tới.

Tôi không thấy họ có thể làm tổn thương Man City bằng cách nào khác. Họ cần Rashford đối đầu trực diện với các hậu vệ Man City. Rashford có lẽ là người duy nhất có thể ngăn chặn được Man City lúc này bởi nếu không thì tôi nghĩ Man City sẽ thắng mọi trận đấu còn lại.

Cuộc đua giữa Man City và Liverpool lúc này là rất sít sao. Đội bóng nào mất điểm bây giờ nhiều khả năng sẽ không thể đăng quang vô địch.

Nhưng Man City đã bị loại khỏi Champions League và điều đó giúp họ không bị xao nhãng trong cuộc đua ở Premier League. Họ sẽ chơi ít trận hơn và không phải tham dự những trận đấu ở cúp châu Âu giữa tuần. Nhờ vậy, các cầu thủ sẽ được nghỉ ngơi nhiều hơn.

Phong độ của hai đội cũng là hoàn toàn khác nhau trước trận derby. Trừ khi Man United cải thiện một cách khó tin, không thì tôi nghĩ họ khó giành được điểm từ City. Tốc độ của Rashford có lẽ là vấn đề duy nhất mà Man City phải nghĩ cách đối phó”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X