Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nên chi 40 triệu bảng cho ‘bom tấn’ thay Emery!

Thứ Ba 12/11/2019 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Merson khuyên Arsenal nên trả 40 triệu bảng để đưa Brendan Rodgers lên làm HLV tiếp theo.

Cựu Pháo thủ tin rằng HLV đương nhiệm của Leicester sẽ là lựa chọn hoàn hảo tại sân Emirates.

Arsenal thi đấu bết bát


Thành tích Arsenal trong thời gian qua là rất đáng thất vọng. Mới nhất, trận thua Leicester 2-0 khiến họ bị tốp 4 Premier League tạo ra cách biệt lên tới 8 điểm. Tương lai của HLV Unai Emery bị nghi ngờ đáng kể.

Arsenal nên chi 40 triệu bảng cho ‘bom tấn’ Brendan Rodgers hình ảnh
HLV Unai Emery đang đối mặt nhiều áp lực

Việc lãnh đạo Arsenal tuyên bố vẫn tin tưởng Emery khiến nhiều người bất ngờ. Làn sóng phản đối nhà cầm quân người Tây Ban Nha từ các CĐV Pháo thủ đang tăng lên không ít.

Nên chi đậm cho Rodgers


Ngay từ lúc này, người ta đã nhắc đến những cái tên có thể thay thế Emery. Paul Merson mới khuyên đội bóng cũ rằng nên hợp tác với Brendan Rodgers của Leicester bất chấp phải chi một khoản tiền lớn bồi thường hợp đồng.

Bên cạnh đó, cựu tiền vệ lừng danh một thời cũng cảm thấy Rodgers có thể là phương án tốt cho cả hàng xóm của Arsenal là Tottenham. Merson nói với Sky Sports:

Rodgers toi Arsenal
Merson khuyên Arsenal chi đậm cho Brendan Rodgers

“Tôi nghĩ rằng Rodgers là một trong những HLV giỏi nhất trong mua sắm. Nếu tôi là Arsenal, tôi sẽ gọi cho Leicester và hỏi về mức phí giải phóng hợp đồng.”

“Nếu bạn trả 72 triệu bảng cho một cầu thủ chạy cánh chưa chơi ở Premier League và chỉ chơi ở ở giải VĐQG Pháp (Pepe), tôi sẽ trả 40 triệu bảng cho Rodgers ngay vào ngày mai.”

“Tôi tin Arsenal hoặc Tottenham sẽ phù hợp với Rodgers. Tôi không xem thường Pochettino, nhưng anh ấy có vẻ vượt khỏi tầm của Tottenham. Đối với tôi, nếu bạn định mang về Rodgers, hãy cho anh ấy thời gian 6 năm và để anh ấy làm những gì anh ấy muốn làm. Đó là người có thể cải thiện các cầu thủ.”

“Arsenal cần ai đó sốc lại tinh thần sau khi chỉ có 1 chiến thắng sau 7 trận vừa qua trên mọi đấu trường. Họ đã kém tốp 4 đội dẫn đầu của Premier League tới 8 điểm.”


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X