Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal khen ngợi tiền đạo Ighalo

Thứ Hai 30/03/2020 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Merson thừa nhận ông không muốn nói về Ighalo khi cầu thủ này gia nhập Man United vì lo ngại mọi người đánh giá mình ngu ngốc.
Man United chiêu mộ Ighalo theo dạng cho mượn vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông. Ở thời điểm đó, Quỷ đỏ phải nhận nhiều lời chỉ trích. Việc chiêu mộ một cầu thủ đã dành vài năm qua để thi đấu ở giải VĐQG Trung Quốc không được nhiều chuyên gia ủng hộ.

Nhưng Ighalo đã chứng minh được khả năng của mình. Lúc này, tiền đạo người Nigeria đã ghi được 4 bàn thắng và gây ấn tượng với thái độ chuyên nghiệp cả bên ngoài sân cỏ. CLB Shanghai Shenhua sẵn sàng gửi lời đề nghị chứng kiến Ighalo đút túi 400.000 bảng mỗi tuần. Nhưng Merson cho rằng Ighalo sẽ không trở về Trung Quốc.

Huyền thoại Arsenal khen ngợi tiền đạo Ighalo hình ảnh

Merson khen ngợi tiền đạo Ighalo


“Khi Ighalo đến Man United vào tháng Một, tôi không muốn liên quan đến những cuộc thảo luận liên quan đến cậu ấy bởi vì bạn có nguy cơ trở nên ngu ngốc. Nếu bạn nói cậu ấy sẽ là một bản hợp đồng tệ hại, cậu ấy có thể khiến bạn xấu hổ khi chơi ấn tượng như những năm tháng ở Watford. Nếu bạn nói cậu ấy là một bản hợp đồng tốt, cậu ấy cũng có thể mang đến những màn trình diễn tệ hại như trước khi rời Watford.

Tôi không muốn nói đến nó bởi vì đây là trường hợp bạn không thể thắng. Nhưng bây giờ tôi có thể nói rằng cậu ấy thật sự ấn tượng kể từ khi cập bến Old Trafford.

Tôi biết cậu ấy chưa được chơi nhiều. Nhưng mỗi khi ra sân từ ghế dự bị hay mỗi khi có cơ hội thi đấu, cậu ấy chơi thật đẳng cấp.

Man United đang có một quyết định khó khăn về tương lai của cậu ấy. Bởi vì nếu bạn trao cho cậu ấy một bản hợp đồng, liệu cậu ấy có thể chơi tương tự như thế vào mùa giải tiếp theo?

Khi trao cho một cầu thủ bản hợp đồng mới, mọi thứ có thể trở nên phức tạp. Hồi ở Watford, Ighalo từng là một tiền đạo xuất sắc nhưng khác biệt hẳn sau khi có hợp đồng.

Nếu Ighalo giữ phong độ như thế này, thật khó để loại bỏ cậu ấy. Và cũng đừng lo lắng về lời đề nghị kếch xù từ Trung Quốc. Ighalo mơ ước được chơi cho Man United và sẽ không bao giờ bỏ lỡ cơ hội ký hợp đồng chính thức”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X