Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

"Inter là bài test khó hơn với Man City so với MU"

Thứ Ba 06/06/2023 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Paul Merson cho rằng Man City sẽ gặp nhiều khó khăn hơn ở trận chung kết Champions League khi đối đầu với Inter.

Cựu cầu thủ Paul Merson đã chỉ ra lý do tại sao Inter là một bài test khó khăn hơn với Man City so với Man United.

Inter là bài test khó hơn với Man City so với MU 1
Merson: Inter là bài test khó hơn với Man City so với MU

“Man City sẽ cảm nhận được áp lực của một trận chung kết Champions League. Họ đã đối đầu với Chelsea cách đây vài năm và được kỳ vọng chiến thắng. Đó là một trận đấu lớn và chắc chắn Man City sẽ lo lắng.

Dù Man City rất tốt và thống trị, liệu họ có bao giờ đạt được vị thế này một lần nữa? Với một giải vô địch quốc gia có 38 trận đấu thì bạn có nhiều thời gian để sửa chữa sai lầm. Nhưng ở một trận chung kết, chỉ cần thủng lưới bàn thua từ một quả penalty như trước Man United thì lập tức trận đấu sẽ trở nên khó đoán.

Tôi luôn nghĩ trận đấu này sẽ khó khăn hơn so với trận gặp Man United. Inter có những tiền đạo như Lautaro Martinez và Romelu Lukaku có thể khiến bạn tổn thương. Tôi không thấy điều đó ở bộ ba tấn công của Man United, ngoại trừ Rashford. Đó là vấn đề với Man City.

Trận chung kết Champions League rất khó khăn, và Man City sẽ lo lắng. Nếu cả hai đội chơi tốt nhất trong khả năng, Man City sẽ thắng. Nhưng họ là con người, và dù họ đang thể hiện tốt thì chúng ta vẫn thấy những ngày chơi tệ của Man City. Không nhiều, nhưng vẫn xuất hiện”.

Cuối tuần này, Man City sẽ có cơ hội hoàn tất cú ăn ba lịch sử khi đối đầu với Inter tại Istanbul. Đoàn quân của Pep Guardiola được đánh giá cao hơn rất nhiều, nhưng chung kết Champions League thì chưa bao giờ thiếu đi những sự bất ngờ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X