Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Merson đánh giá khả năng MU về đích trong top 4 mùa này

Thứ Tư 30/10/2019 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Merson cho rằng Man United hoàn toàn có hy vọng lọt vào top 4 Premier League mùa này.
Man United đã cán đích ở vị trí thứ 6 mùa trước. Hiện tại, Quỷ đỏ cũng đang đứng thứ 7 dù chỉ giành được 3 chiến thắng trong 10 trận đầu tiên của mùa giải 2019/20.

Man United đã chi ra hơn 150 triệu bảng để chiêu mộ thêm tân binh hè vừa qua. Tuy nhiên, những bản hợp đồng mới này vẫn chưa mang lại kết quả ổn định cho đội chủ sân Old Trafford. Và bây giờ Quỷ đỏ đã kém đội đầu bảng Liverpool tới 15 điểm.

Merson đánh giá khả năng MU về đích trong top 4 mùa này hình ảnh

Merson đánh giá khả năng MU về đích trong top 4 mùa này


Đoàn quân của Solskjaer vừa trải qua một tuần đầy hứa hẹn. Họ khởi đầu với một trận hòa trước đội đầu bảng Liverpool trước khi liên tiếp thắng ở Europa League và Premier League.

Và Paul Merson cho rằng Man United hoàn toàn có thể cán đích trong top 4 mùa này nếu có thể giữ được phong độ hứa hẹn hiện tại.

“Đó là một tuần thành công với họ. Man United chặn đứng được Liverpool, bay tới Partizan và giữ sạch lưới. Và đáng lẽ họ cũng đã có được một trận giữ sạch lưới trước Norwich.

Chiến thắng trước Norwich là điều chắc chắn phải xảy ra. Norwich đã bị Aston Villa đánh bại với tỉ số 5-0 trước đó và nếu Man United thua thì đó sẽ là một thảm họa.

Chúng ta đặt ra một tiêu chuẩn cao cho Man United vì họ là đội bóng lớn nhất thế giới. Và giờ thì họ đang có một tuần tốt đẹp. Trong một giấc mơ điên rồ nhất, tôi cũng chẳng nghĩ được rằng mình sẽ ngồi đây nói về một tuần tốt đẹp đến thế của MU. Cách đây vài năm, đó là điều không bao giờ đến.

Liverpool không thắng ở Old Trafford và họ vùng lên thắng 2 trận tiếp theo. Đẳng cấp của Liverpool bây giờ rất cao và cầm chân họ không hề dễ.

Vấn đề ở Man United bây giờ là sự ổn định và tự tin. Họ chỉ cần thắng trận thứ 3 liên tiếp. Và trước khi bạn kịp để ý, họ sẽ trở lại cuộc đua top 4. Đó là cuộc đua đang chờ đón MU lúc này”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X