Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

"Đội hình MU thời Solskjaer giàu tiềm năng hơn cả Man City"

Thứ Bảy 02/05/2020 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Paul Merson cho rằng Man United hiện tại sở hữu một đội hình có tiềm năng bậc nhất Premier League, thậm chí còn hơn cả Man City.
Man United đã vươn lên đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League khi mùa giải bị ngừng lại vì đại dịch Covid-19, kém đội đầu bảng Liverpool tới 37 điểm. Nhưng Merson cho rằng ông sẽ muốn xem Man United thi đấu hơn bất kỳ đội bóng nào khác khi mùa giải quay trở lại.

Và huyền thoại Arsenal khẳng định Solskjaer đang có trong tay một đội hình trẻ và đang cải thiện ở Old Trafford, điều mà ngay cả Arsenal và Man City cũng không có.

Đội hình MU thời Solskjaer giàu tiềm năng hơn cả Man City hình ảnh

Merson cho rằng đội hình MU dưới thời Solskjaer rất tiềm năng


“Khi bóng đá quay trở lại, đội bóng mà tôi muốn xem thi đấu hơn bất kỳ ai là Man United. Bởi vì họ đang bay cao khi chúng ta bắt đầu bước vào giai đoạn cách ly. Họ thắng 8 trong 11 trận gần nhất, ghi nhiều bàn thắng và bất bại từ tháng Một.

Trên thực tế, tôi phải nói rằng không có đội bóng nào chơi tốt hơn Man United trước khi mùa giải dừng lại vào tháng 3. Liệu họ có thể duy trì được phong độ thăng hoa như thế? Đó là một câu hỏi trị giá 64 triệu đô-la. Nhưng có những dấu hiệu rõ ràng về việc Solskjaer đang bắt đầu xây dựng được một đội hình tốt ở Old Trafford.

Và đó là một đội hình trẻ và đang tiến bộ, điều mà chúng ta không thể nói về những CLB như Arsenal hay kể cả Man City.
Tôi không nói rằng Man United sẽ trở thành ứng cử viên cạnh tranh danh hiệu vào mùa giải tới nhưng họ rõ ràng đang đi đúng hướng và sẽ tiến gần hơn tới đỉnh bảng xếp hạng so với những mùa giải gần đây.

Nếu có một câu hỏi đặt ra dưới thời Solskjaer thì là họ là một đội bóng 2 mặt. Man United có thể thắng liên tiếp nhưng cũng có thể trải qua một chuỗi trận tệ hại. Bạn không thấy điều đó từ những HLV hàng đầu như Pep Guardiola hay Jurgen Klopp.

Một HLV hàng đầu rất ít khi trải qua 2 hay 3 trận liền không thắng. Vậy nên vẫn còn một chút nghi ngờ về Solskjaer. Nhưng nếu là một fan của Man United, tôi sẽ cảm thấy rất phấn khích với những gì chờ đón trong tương lai”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X