Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

"Chỉ một vài chấn thương là Arsenal phải vật lộn đua top 4"

Thứ Năm 15/08/2024 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bình luận viên Paul Merson đánh giá đội hình của Arsenal còn hơi mỏng và chỉ một vài chấn thương là họ sẽ sa sút nghiêm trọng.

Merson: Chỉ một vài chấn thương là Arsenal phải vật lộn đua top 4

Nhiều người kỳ vọng Arsenal sẽ phá vỡ thế thống trị của Man City ở Premier League mùa này. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Paul Merson đã lên tiếng cảnh báo Arsenal trước mùa giải mới.

Arsenal phoi hop dep mat truoc khi Leandro Trossard lap cong
Merson: Chỉ một vài chấn thương là Arsenal phải vật lộn đua top 4

“Tôi biết sau những màn trình diễn ở các mùa giải gần đây tại Premier League, điều này có thể gây tranh cãi, nhưng tôi nghĩ Arsenal chỉ cần có một vài ca chấn thương là sẽ rơi vào cuộc chiến cho vị trí trong top 4.

Trên lý thuyết, họ là đối thủ cạnh tranh lớn nhất với Man City. Nhưng ở mùa giải trước, những cầu thủ như William Saliba, Gabriel, Declan Rice, Martin Odegaard và Bukayo Saka đều chơi rất nhiều trận đấu.

Cặp trung vệ gần như chơi toàn bộ các trận đấu. Tuy nhiên, ở một vài mùa giải trước, Saliba đã gặp phải một chấn thương vào cuối mùa giải và rồi họ thủng lưới liên miên và chịu thất bại trong cuộc đua vô địch.

Tất cả các cầu thủ lớn đều khỏe mạnh và điều này quan trọng với Arsenal ở mùa giải trước. Nhưng họ vẫn không thể khuất phục Man City.

Tâng bốc Arsenal là ứng viên vô địch Premier League mùa tới khiến tôi cảm thấy lo lắng. Nếu họ giữ được tất cả các cầu thủ lớn được khỏe mạnh, họ sẽ cạnh tranh tốt với đoàn quân của Pep Guardiola, có thể là đến những vòng cuối cùng. Nhưng nếu họ gặp vận đen với những chấn thương, mọi thứ sẽ rất rắc rối.

Tôi vẫn nghĩ Arsenal cần một tiền đạo cắm trước khi kỳ chuyển nhượng khép lại. Tôi không tin rằng họ sẽ vô địch Premier League mà không có một tiền đạo cắm đúng nghĩa”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X