Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea không có cửa thắng Aston Villa"

Thứ Tư 07/02/2024 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Merson cho rằng Chelsea không thể gây ra bất ngờ ở trận đá lại vòng 4 FA Cup với Aston Villa.

Merson cho rằng Chelsea không có cửa thắng Aston Villa

Ở trận lượt đi, Aston Villa đã cầm hòa Chelsea 0-0 tại Stamford Bridge. Hai đội sẽ tái đấu ở trận đá lại vòng 4 FA Cup tại Villa Park giữa tuần này.

Chelsea vs Wolves
Merson: Chelsea không có cửa thắng Aston Villa

Trước trận đấu, cựu cầu thủ Paul Merson đưa ra nhận định rằng Chelsea không thể gây bất ngờ trước Aston Villa.

“Họ chơi tệ trước Liverpool nhưng mọi thứ còn xấu đi trước Wolves. Để thua 2-4 trên sân nhà – không có ý thiếu tôn trọng Wolves – là điều không thể chấp nhận được với Chelsea.

Tôi bắt đầu cổ vũ Chelsea khi lên 5 tuổi. Trận đầu tiên là 50 năm trước. Tôi không thể nhớ chúng ta bị đánh bại và thủng lưới 4 bàn 2 lần liên tiếp. Tin tôi đi, khi tôi cổ vũ Chelsea, chúng ta còn chưa lớn mạnh. Có quá nhiều cầu thủ không đủ tốt.

Chelsea bây giờ không còn là một đội. Tôi không biết đội hình nào sẽ ra sân trước Aston Villa. Bạn biết Arsenal hay Liverpool sẽ có đội chính, có thể là 1 hay 2 sự thay đổi. Nhưng với Chelsea thì bạn không biết trước được.

Mauricio Pochettino có quá nhiều lựa chọn nhưng ông ấy không có quá nhiều cầu thủ tốt. Bạn có 2 cầu thủ ở trung tâm, Enzo Fernandez và Moises Caicedo, tốn hơn 200 triệu Bảng. Với mức giá đó, họ phải là người kiểm soát trận đấu.

Tôi không thể tin những gì đã xảy ra. Chelsea từng là một trong những đội bóng hàng đầu. Tôi còn nhớ họ từng trải qua chuỗi trận rất dài không thua trên sân nhà.

Tôi không cho Chelsea cơ hội nào ở trận đấu tới. Lần gần nhất tôi nói thế với tư cách cổ động viên Chelsea là khi nào? Chỉ vài năm trước, các đội khác chẳng có cơ hội trước Chelsea. Bây giờ thì ai cũng sẽ ngạc nhiên nếu Chelsea thắng trận đấu đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X