Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea có thể trừng phạt Man City như Tottenham"

Thứ Bảy 11/11/2023 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Merson cho rằng cách tiếp cận của Man City có thể giúp Chelsea hưởng lợi, giống như trận gặp Tottenham hôm đầu tuần.

Merson: "Chelsea có thể trừng phạt Man City như Tottenham"

Paul Merson dự đoán Chelsea có được một kết quả tốt trước Spurs, và cuối cùng thì chuỗi trận bất bại từ đầu mùa của thầy trò Ange Postecoglou đã dừng lại với thảm bại 1-4 ngay trên sân nhà.

Chelsea
Merson: "Chelsea có thể trừng phạt Man City như Tottenham"

Chelsea sẽ tiếp đón Man City trên sân nhà vào cuối tuần này. Đó sẽ là một bài test khó khăn hơn. Tuy nhiên, Paul Merson vẫn đánh giá Chelsea có thể làm khó được Man City.

“Nếu Chelsea có được một trận hòa thì đó là kết quả tốt. Nhưng 38,000 cổ động viên tại Stamford Bridge muốn đội bóng của họ chiến thắng chứ không phải là cố gắng không để thua 2 hay 3 bàn.

Khi bạn thi đấu cho các đội bóng lớn, bạn được kỳ vọng ra sân và chiến thắng, hoặc ít nhất là phải cố gắng chiến thắng.

Tottenham phải dâng lên tấn công với Chelsea và đó là lý do tôi cho rằng họ không thể giành được kết quả tốt. Điều đó có lợi cho Chelsea. Man City cũng sẽ như thế. Chelsea sẽ gây ra những vấn đề, nhưng Man City cũng tạo ra những vấn đề khổng lồ.

Đây là một trận đấu mà Man City biết rằng họ phải chơi tốt để giành chiến thắng”.

Chelsea bắt đầu cho thấy dấu hiệu cải thiện khi thắng 5 trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường. HLV Pochettino bắt đầu gò các cầu thủ vào một cái khuôn để tạo ra những kết quả tốt nhất.

Dù vậy, cơ hội để Chelsea cạnh tranh một vị trí trong top 4 là không mấy sáng sủa. Với khởi đầu tệ hại, họ đã bị top 4 bỏ xa tới 9 điểm. Rất khó để thu hẹp khoảng cách này bởi nhóm dẫn đầu thi đấu rất ổn định, chưa kể còn rất nhiều đối thủ cạnh tranh khác ở phía trên Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X