Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào"

Thứ Năm 19/10/2023 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Merson cho rằng Chelsea có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào, trong bối cảnh lịch thi đấu của The Blues trong thời gian tới vô cùng khó khăn.

Chelsea có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào

Sau khi có được những trận thắng giải tỏa trước Fulham và Burnley, Chelsea sẽ đối diện với một thử thách lớn vào cuối tuần này mang tên Arsenal. 5/6 trận đấu sau đó của Chelsea đều là những đối thủ khó nhằn, bao gồm Tottenham, Man City, Newcastle, Brighton và Man United.

Chelsea thang 2 tran gan nhat o Premier League
Merson: Chelsea có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào

Mặc dù vậy, cựu cầu thủ Paul Merson cho rằng Chelsea có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào.

“Chelsea đã đánh bại Burnley ở vòng trước nhưng họ sẽ đối diện với lịch thi đấu khó khăn ở phía trước. Nếu họ có thể vượt qua giai đoạn này với số điểm hợp lý, họ sẽ trở thành một mối đe dọa và có cơ hội.

Tôi đã nói rằng Chelsea là một đội thi đấu tốt hơn trên sân khách mùa này vì họ có tốc độ trong những pha phản công và các đối thủ phải dồn lên. Nhưng khi gặp các đội bóng phòng ngự với 10 cầu thủ, họ gặp rất nhiều khó khăn và không thể hạ gục được đối thủ.

Arsenal đến Stamford Bridge cuối tuần này và được kỳ vọng sẽ tấn công dồn dập Chelsea. Đó sẽ là một trận đấu thú vị. Nhưng trước các đội bóng tốt hơn, như trận gặp Liverpool đầu mùa, Chelsea lại chơi khá tốt.

Trong một ngày chơi tốt, Chelsea có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào. Và khi Raheem Sterling thi đấu như ở trận gặp Burnley, cậu ấy không thể bị ngăn cản.

Đoàn quân của Mauricio Pochettino có thể khởi động mùa giải của họ bằng một chiến thắng trước Arsenal. Đây cũng là một trận đấu quan trọng với Arsenal khi họ có thể gửi đi một thông điệp. Nếu Arsenal thắng được trận này, tôi sẽ xem các cầu thủ của họ thực sự là đẳng cấp”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X