Thứ Ba, 25/06/2024Mới nhất
Zalo

"CĐV Tottenham sẽ ăn mừng nếu thua Man City"

Thứ Hai 13/05/2024 05:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Paul Merson cho rằng các cổ động viên Tottenham sẽ ăn mừng nếu Man City chiến thắng trước họ và ngăn Arsenal vô địch Premier League.

Merson cho rằng CĐV Tottenham sẽ ăn mừng nếu thua Man City

Arsenal đã trở lại ngôi đầu Premier League sau chiến thắng 1-0 trước Man United cuối tuần qua. Cuộc đua vô địch Premier League sẽ kéo dài tới vòng đấu cuối cùng. Man City sẽ lấy lại ngôi đầu bảng nếu thắng trận đá bù trước Tottenham vào giữa tuần này.

Postecoglou
Paul Merson: "CĐV Tottenham sẽ ăn mừng nếu thua Man City"

Điều đó đồng nghĩa rằng hy vọng vô địch của Arsenal phụ thuộc vào kình địch không đội trời chung ở Bắc London. Tuy nhiên, Spurs có thể không còn động lực để chiến đấu nếu như Aston Villa vượt qua Liverpool và giữ chắc vị trí thứ 4.

Vì vậy, Arsenal sẽ muốn Liverpool tránh thất bại trước Aston Villa để buộc Spurs phải chiến đấu vì hy vọng top 4. Ở vòng cuối cùng, Aston Villa gặp đội đang thi đấu vào phom là Crystal Palace trong khi Spurs đối đầu với đội bét bảng Sheffield United.

“Mọi cổ động viên Arsenal đều cần Aston Villa bị đánh bại vào ngày mai”, Paul Merson nói. “Nếu Liverpool có điểm, Tottenham sẽ phải thi đấu khát khao ở trận đấu tới. Ở vòng cuối, Aston Villa phải gặp Palace và không đội nào muốn gặp Palace vào lúc này. Tottenham thì chỉ phải đối đầu với Sheffield United.

Nhưng nếu Villa có được chiến thắng trước Liverpool, Tottenham không thể nào có điểm trước Man City. Họ sẽ không chiến đấu vì mục tiêu gì. Tôi từng chơi những trận đấu như vậy trước đây. Họ không muốn Arsenal vô địch Premier League. Thậm chí các cổ động viên Tottenham sẽ ăn mừng nếu Man City ghi bàn. Tôi tin vậy đấy.

Họ không muốn Arsenal vô địch. Nhưng họ không còn lựa chọn nào khác nếu Aston Villa mất điểm. Khi đó, Tottenham sẽ phải thể hiện khát khao trước Man City”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X