Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Merson khuyên Solskjaer loại Greenwood khỏi đội một

Thứ Ba 24/09/2019 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Merson cho rằng HLV Solskjaer không nên dùng Greenwood dù sự lựa chọn trên hàng công MU đã bị giới hạn đáng kể.
Những lựa chọn của HLV Solskjaer trên hàng công mùa này đang bị giới hạn đáng kể. Marcus Rashford đã bị chấn thương dài hạn trong khi Martial đang phải chạy đua với thời gian để kịp trở lại cho trận đại chiến với Arsenal.

Greenwood có thể sẽ được cho đá chính trước Arsenal và sắp tới là trận đấu với Rochdale ở League Cup. Nhưng huyền thoại Paul Merson cho rằng sử dụng Greenwood ở trận đại chiến với Arsenal là một sai lầm.

Merson khuyên Solskjaer loại sao trẻ Greenwood khỏi đội một hình ảnh

Mason Greenwood đã tạo được những ảnh hưởng tốt khi mới 17 tuổi


“Tôi hy vọng rằng Greenwood không được trao cơ hội ở trận đấu với Arsenal dù nghe điều này có vẻ vô lý. Tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ tốt. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ đặc biệt. Nhưng bạn sẽ không muốn đưa một cầu thủ trẻ vào một đội bóng tệ.

Khi bạn là tiền đạo, bạn sẽ chỉ xuất sắc nếu nhận được sự phục vụ cần thiết. Nếu không có được sự hỗ trợ đó, bạn sẽ chẳng thể ghi bàn dù là bất kỳ ai.

Điều đó sẽ ảnh hưởng đến sự tự tin và mọi thứ của cậu ấy. Áp lực sẽ dồn lên vai của cậu ấy. Các CĐV sẽ xem cậu ấy là cứu cánh của đội bóng. Solskjaer cũng nói rằng cậu ấy là một trong những người dứt điểm tốt nhất ông từng thấy.

Nhưng bạn nhìn Man United lúc này, họ chơi mà không có kế hoạch nào cả. Tôi hy vọng Greenwood sẽ không được trao cơ hội khi đội bóng chơi tệ. Bởi vì tôi thật sự nghĩ cậu nhóc này sẽ trở thành một cầu thủ đặc biệt”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X