Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Merson cảnh báo Arsenal về một cuộc tháo chạy vào mùa hè

Thứ Bảy 15/02/2020 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Merson đã cảnh báo HLV Mikel Arteta về một cuộc tháo chạy ở Arsenal vào mùa hè tới.
Lòng trung thành của nhiều cầu thủ Arsenal sẽ bị thử thách nếu đội bóng thành London cán đích ở một vị trí tệ hại vào mùa giải này. Ở thời điểm hiện tại, Pháo thủ đang xếp thứ 10 và kém nhóm dự Champions League 8 điểm.

Nếu không thể dự C1 mùa tới và thất bại ở những đấu trường cúp còn lại, Arsenal có thể mất một vài ngôi sao trong đội hình. Đó là quan điểm của huyền thoại Paul Merson. Nhưng cựu cầu thủ này tin rằng Arsenal đang tiến bộ và hy vọng chừng đó là đủ để thuyết phục những trụ cột như Aubameyang ở lại.

Merson cảnh báo Arsenal về một cuộc tháo chạy vào mùa hè hình ảnh

Merson cảnh báo Arsenal về một cuộc tháo chạy vào mùa hè


Chia sẻ trên Daily Star, Merson cho biết: “Arsenal đã cải thiện dưới thời Arteta. Các cầu thủ đều làm việc nỗ lực vì cậu ấy và có vẻ đội bóng đã đoàn kết và yên bình hơn. Nhưng tôi vẫn nghĩ cậu ấy sẽ phải đối diện với những cầu thủ muốn ra đi vào cuối mùa giải. Và Arsenal cũng muốn thanh lý một số cái tên.

Họ cần một cuộc thanh lọc và Arteta cần xây dựng một khung xương sống cho đội bóng. Mọi đội bóng hàng đầu đều có hàng tiền vệ mạnh mẽ. Nhưng Arsenal thì không.

Hàng phòng ngự của họ cần thời gian để cải thiện. Arteta đã đem về 2 hậu vệ là Soares và Pablo Mari. Cậu ấy cũng có William Saliba chuẩn bị đến từ Pháp vào mùa hè.

Arteta đặt mục tiêu cho Arsenal trong phần còn lại của mùa giải:
video


Một phần trong tôi thắc mắc liệu cậu ấy có muốn có Mari bởi vì Saliba không phù hợp hay là đang có mâu thuẫn trong đội bóng. Nhưng cậu ấy đã tạo ra những bản hợp đồng tốt.

Các tiền đạo sẽ muốn biết điều gì xảy ra vào mùa giải tới. Liệu họ có được ra sân mỗi tuần hay đội bóng có được tham dự cúp châu Âu hay không. Aubameyang và Lacazette đều chuẩn bị hết hạn hợp đồng. Nhưng tôi sẽ giữ lại Aubameyang. Đúng là bây giờ cậu ấy 30 tuổi rồi nhưng nếu bạn bán cậu ấy với giá 30 triệu bảng bây giờ, bạn sẽ phải chi 80 triệu bảng để tìm người thay thế. Cậu ấy sẽ mang lại cho bạn 15 bàn thắng mỗi mùa giải”.


Merson cũng từng nói rằng Arsenal nên để Aubameyang hết hạn hợp đồng vào năm 2021 nếu như không tìm được tiếng nói chung. Tuy nhiên, đó chỉ là 1 trong số những quyết định mà Arteta phải đưa ra để đánh thức người khổng lồ đang ngủ quên ở Arsenal.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X