Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

"Các đàn anh ở Man United khiến Omari Forson phải thất vọng"

Chủ Nhật 25/02/2024 03:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Omari Forson đã có một ngày thi đấu đáng quên nhưng Paul Merson cho rằng các đàn anh ở đội một là những người khiến cầu thủ này phải thất vọng.

Các đàn anh ở Man United khiến Omari Forson phải thất vọng

Ten Hag đã trao cơ hội xuất phát lần đầu tiên ở Premier League cho Omari Forson. Cầu thủ 19 tuổi được sử dụng khi Rasmus Hojlund dính chấn thương. Tuy nhiên, sao trẻ trưởng thành từ học viện của MU không thể tạo ra ảnh hưởng tốt và phải rời sân đầu hiệp hai.

Omari Forson
Các đàn anh ở Man United khiến Omari Forson phải thất vọng

Paul Merson nói sau trận đấu: “Tôi thấy tiếc cho Forson. Cậu ấy ức chế với chính bản thân mình. Cậu ấy đã mất bóng một vài lần. Nhưng khi bạn được đá chính lần đầu tiên, bạn phải dựa vào những đàn anh lớn tuổi hơn. Họ cần phải chơi tốt và Forson không có được điều đó hôm nay.

Không có một cầu thủ nào xung quanh cậu ấy chơi tốt và tôi nghĩ điều đó khiến cậu ấy gặp khó khăn hơn. Tôi thật sự tiếc cho Forson. Tôi nghĩ rằng các cầu thủ lớn tuổi đã khiến cậu ấy thất vọng. Họ không đưa bóng cho cậu ấy ở những vị trí tốt và chỉ nghĩ đến bản thân mình.

Nhưng đó là một trải nghiệm. Cậu ấy đã đá chính cho Man United ở một độ tuổi rất trẻ và cậu ấy nên tự hào về bản thân mình”.

Omari Forson được trang Sofascore chấm 6,7 điểm ở trận này, một mức điểm trung bình. Trong 53 phút có mặt trên sân, Forson chuyền chính xác 17/19 lần, có 1 đường chuyền tạo cơ hội. Anh tung ra được 1 cú sút nhưng bị chặn. Dù thi đấu ở hành lang cánh nhưng Forson không có hành động phòng ngự nào và cũng không có đóng góp quá tích cực lên mặt trận tấn công.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X