Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giúp Arsenal tiến chậm mà chắc, Arteta được tán dương hết lời

Thứ Năm 27/02/2020 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Merson khen ngợi Arteta vì có những bước đi đúng đắn để hướng đến tương lai lâu dài cho Arsenal.
Arteta đã được đưa về sân Emirates hồi tháng 12 để thay thế cho HLV Emery. Ông lập tức mang đến những sự tích cực cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Arsenal giờ khó đánh bại hơn nhưng vẫn chưa có được sự ổn định.

Tuy vậy, huyền thoại Paul Merson cho rằng Pháo thủ đang đi đúng hướng. Đội bóng sẽ có nhiều sự thay đổi vào mùa hè nhưng quan trọng là Arteta đang sử dụng đội hình hiện tại của Arsenal một cách tốt nhất.

Giúp Arsenal tiến chậm mà chắc, Arteta được tán dương hết lời hình ảnh

Giúp Arsenal tiến chậm mà chắc, Arteta được tán dương hết lời


Trong bối cảnh Arsenal đang ở trong cuộc đua giành suất dự Champions League, Merson đã chia sẻ trên kênh Sky Sports về những nỗ lực của Arteta cho đến thời điểm này.

“Họ đang nhắm đến vị trí thứ 4 hoặc thứ 5 vào lúc này. Vậy nên đó là một kết quả tốt. Arsenal bây giờ khó bị đánh bại hơn. Arteta đang giúp các cầu thủ ra sân và tận hưởng bóng đá. Ozil và Aubameyang đang ghi nhiều bàn thắng hơn.

Arsenal vẫn hơi toang về mặt phòng ngự ở một vài thời điểm. Nhưng nếu bạn cho Arteta điểm số kể từ khi ông ấy đến đây thì đó sẽ là B+. Ông ấy làm được những điều đúng đắn.

Khó ai có thể chạy được trước khi biết đi. Mọi thứ đang cải thiện dần dần. Và đó là điều tốt nhất với Arteta. Nếu ông ấy đến và giúp họ giành 5 thắng lợi liên tiếp rồi trải qua một chuỗi trận tệ hại thì mọi người sẽ cho rằng ông ấy chỉ là HLV nửa mùa. Ông ấy đang làm mọi thứ đúng đắn và đội bóng đang tiến lên rất vững vàng.

Họ có cơ hội tốt để lọt vào top 5. Nếu Man City bị phạt thì đó đồng nghĩa với một vé dự Champions League.

Arteta sẽ biết ông ấy cần phải thay đổi gì vào mùa giải tới. Thật vô nghĩa nếu đến làm việc và quát tháo các cầu thủ hiện tại rồi đột nhiên cần đến họ vì những người khác bị chấn thương. Những cầu thủ bị loại bỏ chưa cần biết điều đó vào lúc này. Nhưng chắc chắn sẽ có nhiều sự thay đổi về mặt con người vào mùa hè”.

MIKEL ARTETA ĐÃ THAY ĐỔI NHỮNG GÌ TẠI ARSENAL?


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X