Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ cảnh báo Arsenal: ‘Boateng không ăn thua!’

Thứ Tư 08/01/2020 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Paul Merson, Arsenal nên nhắm đến những mục tiêu khác có kinh nghiệm ở Premier League hơn là Jerome Boateng của Bayern Munich.
 

Arsenal muốn có Boateng


Như tin đã đưa, bộ phận chuyển nhượng Arsenal muốn có Jerome Boateng trong tháng 1 này. HLV Mikel Arteta muốn củng cố hàng phòng ngự của Pháo thủ. Để chiều ý thuyền trưởng mới, lãnh đạo của họ sẵn sàng chi 15 triệu euro để có Boateng.

Arsenal đang thiếu các lựa chọn ở vị trí trung vệ khi Calum Chambers chấn thương dài hạn rồi những Mustafi, Rob Holding, Mavropanos đều không được tin tưởng. Ngay cả cặp đôi đá chính Sokratis và David Luiz cũng đều chỉ ở mức tầm tầm.

Người cũ nhắn chuyển nhượng Arsenal ‘Boateng không ăn thua!’  hình ảnh
Merson không ủng hộ Arsenal chiêu mộ Boateng


Merson không ủng hộ


Cựu tiền vệ Paul Merson không nghĩ rằng Boateng ở tuổi 31 có thể đối phó được với các yêu cầu khắc nghiệt của bóng đá Anh. “Tôi nghĩ Arsenal cần suy nghĩ nhiều hơn trong thương vụ này”, cựu tuyển thủ Anh nói với Sky Sports.

“Boateng đang chơi ở Bayern Munich, nơi họ cầm bóng 80% mỗi trận và một mùa có lẽ chỉ có 2 trận đấu khó khăn. Arsenal vào lúc này không còn là đội kiểm soát bóng khoảng 70% nữa. Đó không phải là đội có thể áp đặt lối chơi.”
 
“Họ cần những cầu thủ phòng ngự ngay bây giờ, những người có thể đảm bảo sự chắc chắn. Họ nên nhìn vào Brighton, những người khi bóng đến sẽ đánh đầu ra hoặc phá nó xa khung thành. Đó là những hậu vệ thực thụ.”

“Tôi đã từng nghĩ 4 hoặc 5 năm trước rằng Arsenal cần những hậu vệ giỏi ở những đội như Wolves hay Brighton. Arsenal dường như không còn chơi ở sân đối phương, họ chơi ở sân nhà là chủ yếu.”
 
“Rất hiếm khi bạn thấy họ dâng cao, giờ đây họ chơi khá thấp. Khi bạn 31, 32, 33 tuổi, tôi đảm bảo bạn sẽ không còn nhanh nhẹn và Premier League khốc liệt hơn nhiều so với Bundesliga. Arsenal không phải là Bayern Munich và những cầu thủ của họ hoạt động với cường độ cao hơn nhiều.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X