Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

"Aston Villa là ứng viên vô địch nếu đánh bại được Arsenal"

Thứ Sáu 08/12/2023 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Paul Merson tin rằng Aston Villa sẽ trở thành ứng viên vô địch Premier League nếu như đánh bại được Arsenal vào cuối tuần này.

Aston Villa là ứng viên vô địch nếu đánh bại được Arsenal

Aston Villa đã hạ gục Man City hôm giữa tuần và leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Chuỗi chiến thắng trên sân nhà của Villa ở Premier League đã được nâng lên con số 14.

Cuối tuần này, Aston Villa tiếp tục đón nhận một thử thách khổng lồ khi đối mặt với Arsenal. Và Paul Merson cho rằng thầy trò Emery xứng đáng được xem là ứng viên vô địch nếu như tiếp tục đánh bại được đội đầu bảng Arsenal.

Aston Villa
Aston Villa là ứng viên vô địch nếu đánh bại được Arsenal

“Đây là một trận đấu quan trọng. Nó có ảnh hưởng lớn tới cuộc đua vô địch Premier League. Nếu Ason Villa có thể thắng cả Man City và Arsenal, bạn phải cho họ cơ hội vô địch Premier League.

Tôi biết rằng phong độ trên sân khách của họ không tốt. Nhưng khi mà họ có phong độ ấn tượng như vậy trên sân nhà, họ có thể vô địch Premier League nếu giải quyết được vấn đề ở sân khách.

Một thất bại cũng không phải điều gì thảm họa. Bạn vẫn có thể nói Aston Villa là một trong những ứng viên cho vị trí top 4. Nhưng nếu họ chiến thắng Arsenal thì bạn phải đặt họ vào nhóm đua vô địch”.

Dù vậy, Paul Merson cho rằng khả năng Aston Villa giành chiến thắng trước Arsenal không cao.

“Đây là một bài test khó với Arsenal. Nếu Arsenal có thể thắng tại Villa Park, bạn sẽ xem họ là ứng viên số 1 cho chức vô địch Premier League.

Tôi lo lắng cho Aston Villa ở trận này. Họ đã phải rất nỗ lực trong chiến thắng trước Man City. Arsenal cũng có thêm một ngày nghỉ và điều đó tạo ra sự khác biệt lớn”.

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X