Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Merson: "Arsenal và Arteta sẽ tỏa sáng hậu Covid-19"

Thứ Năm 28/05/2020 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Merson khẳng định Arteta và Arsenal có thể hưởng lợi từ tình hình tài chính khó khăn của Premier League hậu dịch Covid-19.
Với việc các đội bóng sắp mất khả năng chi tiêu, Merson cho rằng các HLV sẽ phải dựa vào khả năng cải thiện các cầu thủ mà họ đang có trong tay, điều mà Arteta làm rất giỏi. Arsenal được kỳ vọng sẽ có một cuộc thay máu lực lượng vào mùa hè này. Nhưng giờ thì điều đó khó có thể xảy ra.

Merson Arsenal và Arteta sẽ tỏa sáng hậu Covid-19 hình ảnh

Merson: "Arsenal và Arteta sẽ tỏa sáng hậu Covid-19"


“Tôi khá thích tình huống này vì các HLV giờ sẽ phải thực sự huấn luyện. Họ phải giúp những cầu thủ này tốt hơn.

Tôi nghĩ các CLB sẽ phải rất cẩn thận trong việc chi tiêu trên thị trường chuyển nhượng. Với tôi, giờ là lúc HLV thực sự là HLV.

Mua một cầu thủ giá 80 triệu bảng mọi lúc cũng tốt thôi. Nhưng bạn cần phải huấn luyện cậu ta thế nào? Nếu bạn huấn luyện một cầu thủ 80 triệu bảng, nói với họ điều họ cần làm thì cậu ta không đáng giá 80 triệu bảng.

Những HLV giỏi sẽ tỏa sáng vào lúc này và những người không giỏi sẽ gặp khó khăn. Sẽ có một vài người tỏa sáng và một vài người thì không.

Tôi nghĩ tình hình hiện tại giúp những người như Mikel Arteta. Arsenal cần thay máu lực lượng nhưng giờ thì không thể mua nhiều cầu thủ. Sự kỳ vọng ở Arsenal sẽ không còn cao như cách đây vài tháng. Giờ thì Arteta sẽ được trao hàng tá thời gian để xây dựng. Cậu ấy còn trẻ, nhiệt huyết và muốn làm việc với các cầu thủ trẻ hơn.

Cậu ấy không phải Mourinho hay Pep Guardiola, những người mà tôi có thể so sánh như là Tiger Woods hay Rory McIlroys. Họ chỉ làm việc với những người giỏi hàng đầu. Arteta thì là mẫu người có thể làm việc với các cầu thủ nhỏ bé hơn trong đội”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X