Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cố nhân xúi Arsenal biếu không Aubameyang cho các đại gia

Thứ Ba 11/02/2020 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Paul Merson, bất chấp có mất trắng Pierre-Emerick Aubameyang, Arsenal vẫn nên giữ tiền đạo này lại trong mùa tới.

Cựu ngôi sao của Pháo thủ cho rằng họ nên giữ chân tiền đạo người Gabon bất chấp có gia hạn hợp đồng hay không.
 

Tương lai Aubameyang chưa rõ


Hợp đồng của Pierre-Emerick Aubameyang với Arsenal chỉ còn thời hạn tới hè năm 2021. Đến nay, vẫn chưa có thông tin tích cực nào liên quan đến việc đôi bên đạt thỏa thuận gia hạn.

Cố nhân xúi Arsenal biếu không Pierre-Emerick Aubameyang hình ảnh
Aubameyang đang được các ông lớn chèo kéo

Lúc này, Aubameyang ngày một nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn hơn. Giám đốc thể thao Eric Abidal của Barcelona xác nhận họ dành sự chú ý cho chân sút sinh năm 1989.
 

Arsenal nên giữ người


Nếu không thể đạt thỏa thuận mới với Aubameyang, Arsenal buộc phải chấp nhận thực tế anh bước vào mùa giải cuối trong hợp đồng. Nhìn sang Tottenham, hẳn Pháo thủ sẽ nhận được bài học khi hàng xóm cố giữ Christian Eriksen trong hè năm ngoái dù giao kèo chỉ còn 1 năm.

Kết quả là tiền vệ người Đan Mạch chơi rất tệ, thường xuyên phải ngồi ghế dự bị trước khi Spurs gật đầu để anh sang Inter Milan tháng 1 vừa qua. Đã có những lời khuyên Arsenal bán Aubameyang để thu về khoản phí không nhỏ hè 2020.

tien dao Aubameyang
Merson khuyên Arsenal không nên bán Aubameyang

Dù vậy, cựu tiền vệ Paul Merson lại nghĩ khác. Ông cho rằng Arsenal nên buộc Aubameyang ở lại cống hiến, giúp đội bóng có thành tích tốt. Merson phát biểu trên Sky Sports:

“Tôi nghĩ rằng Aubameyang sẽ ở độ tuổi khoảng 31, 32 khi anh ấy ra đi. Và nếu tôi là Arsenal, tôi sẽ giữ anh ấy vào mùa hè tới và nói: Chúng tôi sẽ cho anh tất cả những gì có thể để đưa chúng tôi vào Champions League và sau đó anh có thể ra đi tự do.”

“Thật khó để tìm người khác thay thế. Đó là một cầu thủ ghi bàn hàng đầu. Martinelli có thể là một cầu thủ giàu tiềm năng và tôi rất thích. Nhưng nếu giữ Aubameyang, họ sẽ có thêm 15-20 bàn thắng và đó là mấu chốt.”

“Bạn không thể yêu cầu Martinelli làm điều đó ở tuổi 18. Tôi là CĐV cuồng nhiệt của anh ấy, nhưng chúng ta cần chờ thêm thời gian, có thể là 4 hoặc 5 năm nữa.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X