Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

“Partey là sự khác biệt lớn nhất giữa Arsenal và MU!”

Thứ Ba 03/11/2020 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Merson đã mô tả Thomas Partey là bản hợp đồng số 1 của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Cựu tiền vệ lừng danh một thời rất bất ngờ khi Arsenal có thể chiêu mộ cựu sao Atletico Madrid.

Partey tỏa sáng ở Arsenal

Thomas Partey là sự khác biệt lớn nhất giữa Arsenal và MU! hình ảnh
Thomas Partey chơi rất hay cuối tuần qua

Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè, Thomas Partey đã chuyển tới Arsenal từ Atletico Madrid. Không mất nhiều thời gian, tuyển thủ Ghana đã gây ấn tượng ở Pháo thủ, mới nhất là trong chiến thắng 1-0 trước Man United vào chủ nhật vừa qua.

Merson không quá tâng bốc thể hiện của Arsenal tại Old Trafford, nhưng đặc biệt nhấn mạnh tầm quan trọng của Partey. Ông nói trên Sky Sports: “Đó là một màn trình diễn sân khách ấn tượng của Arsenal. Nó không phải là quá tuyệt vời.”

“Tôi sẽ không bị cuốn hút đến mức thốt lên: Chúa ơi, đó là một bước ngoặt! Arsenal đã đánh bại một Man United có ngày thi đấu rất tệ. Họ đã làm rất tốt trong dạng trận đấu chúng ta thấy họ thường thua trong 5 hoặc 6 năm qua.”

“Nhưng tôi nghĩ Partey là một sự khác biệt lớn, rất lớn. Đó là bản hợp đồng số 1 trong mùa hè vừa qua. Tôi không thể tin được rằng Arsenal đã có được cậu ấy. Tôi biết Man United là đội bóng có chất lượng và họ có Fred, McTominay và Matic, nhưng họ không có Partey.”

Thomas Partey 2
Merson tin MU thiếu một cầu thủ như vậy

“Man City cũng vậy. Fernandinho đang đến cuối sự nghiệp, Rodri vẫn chưa thực sự bắt nhịp và bạn cảm thấy Arsenal thật may mắn khi có tiền vệ như vậy.”

Bên cạnh đó, với sự xuất hiện của Partey, Merson cảm thấy vẫn có cửa trở lại cho Mesut Ozil – người bị gạt khỏi danh sách tham dự Premier League và Europa League của Arsenal. Ông nói thêm:

“Tôi nghĩ rằng có một cơ hội cho Ozil khi mà Partey đang ở trong đội. Tôi đã xem Chelsea thi đấu với Burnley. Họ có N'Golo Kante ở phía trước của 4 hậu vệ và những người khác được phép dâng cao.”

“Chelsea đã vùi dập Burnley trên sân khách, điều không nhiều đội làm được. Ở Arsenal, khi mà Partey góp mặt, tôi nghĩ sẽ có chỗ cho Ozil.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X