Thứ Năm, 27/06/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal đang đi đúng hướng nhưng vẫn phải tìm cách vô địch Premier League"

Thứ Sáu 03/11/2023 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Merson khẳng định Arsenal đang đi đúng hướng nhưng vẫn cần phải giành chức vô địch Premier League để được ghi nhớ trong lịch sử câu lạc bộ.

Arsenal đang đi đúng hướng nhưng vẫn phải vô địch NHA

Sau khi tiến gần tới việc soán ngôi vương của Man City mùa trước, Arsenal lại tiếp tục thi đấu tốt và bất bại ở mùa giải năm nay. Thành tích của “Pháo thủ” sẽ gặp thử thách lớn khi họ phải đến làm khách trên sân của Newcastle cuối tuần này.

arsenal 1
Merson: Arsenal đang đi đúng hướng nhưng vẫn phải vô địch NHA

Chia sẻ trên Sky Sports, cựu cầu thủ Paul Merson cho rằng Arsenal sẽ gặp một thử thách lớn trước Newcastle. Merson cũng cho rằng đoàn quân của Arteta cần chuyển hóa những tiến bộ tích cực thành một điều gì đó đặc biệt.

“Việc có một đội hình trẻ liên tục gây ấn tượng là điều tốt, nhưng bạn phải vô địch gì đó. Họ phải làm được điều đó để được ghi nhớ. Không ai nói về những đội không vô địch Premier League. Thật khắc nghiệt nhưng đó là sự thật.

Tôi thực sự thấy tiếc cho Pháo thủ bởi vì họ phải đối đầu với gã khổng lồ là Man City. Nhưng một đội hình trẻ của Arsenal từng vô địch Premier League khi Liverpool thống trị. Với những người đủ lớn tuổi để nhớ, nếu bạn xếp trên Liverpool thì bạn vô địch. Đó cũng là trường hợp mà Arsenal đang vướng phải.

Nếu nhìn vào đội hình vô địch nổi tiếng của Arsene Wenger, đối thủ là Manchester United ở thời điểm đó. Không có danh hiệu nào là dễ dàng.

Đội hình hiện tại cần phải tìm ra một con đường. Họ cần phải tiến lên và vô địch Premier League càng sớm càng tốt. Đó là cách duy nhất để họ đi vào lịch sử”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X