Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal khiến West Ham phải đầu hàng, xứng đáng đua vô địch"

Thứ Hai 12/02/2024 02:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Paul Merson cho rằng Arsenal xứng đáng nằm trong cuộc đua vô địch Premier League sau khi khiến West Ham phải đầu hàng.

Merson: Arsenal đã khiến West Ham phải đầu hàng

Arsenal đã hủy diệt West Ham với tỉ số 6-0 ngay tại sân của đối thủ. Đoàn quân của Arteta đã vươn lên bằng điểm và bằng hiệu số với Man City, đồng thời thu hẹp khoảng cách tới ngôi đầu của Liverpool xuống chỉ còn 2 điểm.

4120-jpeg-1707668605-9656-1707668612
Merson: Arsenal đã khiến West Ham phải đầu hàng

Arsenal đã lấy lại được phong độ ấn tượng khi thắng liên tiếp 4 trận gần đây, đặt dấu chấm hết cho những lời góp ý rằng họ cần một tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Trong chuỗi 4 trận thắng của mình, Arsenal ghi được trung bình 4 bàn mỗi trận.

Sau màn hủy diệt West Ham, cựu cầu thủ Paul Merson nhận xét: “Arsenal đang tận dụng được những cơ hội và làm việc chăm chỉ. Nếu bạn muốn vô địch Premier League, bạn cần phải bật dậy từ những thất bại nhanh chóng và Arsenal đã làm được. Đó là điều mà Man City làm và Arsenal rất nỗ lực nên khó bị đánh bại. Phải công nhận rằng Arsenal đang ở trong cuộc đua vô địch mùa này”.

West Ham đã hoàn toàn vụn vỡ trước áp lực của Arsenal khi thủng lưới 4 bàn trong 15 phút của hiệp một. Sang hiệp hai, Arsenal còn ghi thêm 2 bàn thắng nữa và trở thành đội bóng thứ hai ghi được 6 bàn vào lưới đội bóng của David Moyes trên sân khách.

“Đó là một kết quả phi thường. Nó giúp cho hiệu số bàn thắng bại của họ trở nên tốt hơn. Arsenal đã khiến West Ham phải đầu hàng. Đây là một kết quả rất tuyệt vời dành cho Arsenal”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X