Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal cần chiêu mộ Ivan Toney vào tháng 1"

Thứ Ba 26/09/2023 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Paul Merson cho rằng Arsenal cần chiêu mộ Ivan Toney vào tháng 1 để tăng khả năng vô địch Premier League mùa này.

Cuối tuần qua, Arsenal đã bị Tottenham cầm hòa 2-2 trong trận derby Bắc London. Dù ghi được 2 bàn thắng nhưng Arsenal cũng bỏ lỡ nhiều cơ hội và không thể dứt điểm được đối thủ.

HLV Erik ten Hag muon BLd MU chieu mo tien dao Ivan Toney
Merson: Arsenal cần chiêu mộ Ivan Toney vào tháng 1

Cựu cầu thủ Paul Merson cho rằng Arsenal cần chiêu mộ thêm một tiền đạo mới, cụ thể là Ivan Toney, để có thể hướng tới chức vô địch Premier League.

“Tôi đã nói từ ngày đầu tiên rằng Eddie Nketiah không thể đem về cho bạn danh hiệu Premier League. Bạn cần một tiền đạo tốt. Tôi không đổ lỗi cho Nketiah vì Arsenal hòa 2-2 với Tottenham. Nhưng với 32 trận còn lại và cả những trận ở Champions League, tôi không nghĩ rằng Nketiah có thể đưa Arsenal lên một đẳng cấp mới. Tôi cũng không nghĩ Gabriel Jesus có thể nâng tầm Arsenal.

Tôi khá tự tin rằng Arsenal sẽ thắng Tottenham. Nhưng khi tôi nhìn đội hình, tôi khá lo lắng. Jesus đá cánh, Nketiah đá cắm, còn Fabio Vieira thì tôi nghĩ cậu ấy cũng không đủ tốt. Rồi Declan Rice chấn thương và Jorginho vào sân.

Đó không phải đội mạnh nhất của Arsenal. Nhưng khi mà họ phải chia sức cho cả Champions League thì xoay tua là điều tất yếu. Và đội hôm Chủ nhật vừa rồi trông khá yếu phải không?

Có thể nói rằng Arsenal đang cần một tiền đạo cắm. Nhưng còn ai ngoài đó? Chỉ có Ivan Toney là sẵn sàng vào tháng 1, bởi vì không có nhiều tiền đạo trên thế giới. Các tiền đạo cắm đang dần cạn kiệt.

Toney là một cầu thủ tốt. Cậu ấy có thể giữ bóng và không chiến tốt. Arsenal có lẽ nên chiêu mộ cậu ấy. Vấn đề là không có cả triệu tiền đạo ở ngoài kia để lựa chọn.

Nếu Arsenal để thua Man City hôm tới, họ sẽ bị loại khỏi cuộc đua vô địch. Họ sẽ kém 7 điểm từ sớm.

Nhiều người nói rằng còn nhiều trận để san bằng khoảng cách. Nhưng Arsenal không thể bám đuổi Man City kể cả sau 600 trận nếu đã có một khoảng cách ban đầu. Trận đấu tại Emirates sắp tới mang ý nghĩa rất lớn và đã có tính quyết định rồi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X