Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal bi quan trước trận derby với Tottenham

Thứ Bảy 11/07/2020 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Merson cho rằng Arsenal vẫn còn kém Tottenham một chút và khẳng định Spurs có khả năng cán đích trong top 4 mùa sau cao hơn.
Trận đấu giữa Arsenal và Tottenham vào cuối tuần này sẽ có ý nghĩa lớn tới khả năng giành một suất dự Europa League của 2 đội. Arsenal đang đứng thứ 8 ở Premier League, kém đội xếp thứ 7 là Sheffield United 1 điểm và nhiều hơn Tottenham 1 điểm, đội đã tụt xuống thứ 9 sau khi bị Bournemouth cầm hòa 0-0 giữa tuần qua.

Huyền thoại Arsenal bi quan trước trận derby với Tottenham hình ảnh

Huyền thoại Arsenal bi quan trước trận derby với Tottenham


Đoàn quân của Mourinho chỉ thắng 2 trong 5 trận gần nhất, trong khi Arsenal đang đạt phong độ tốt kể từ sau trận thua sốc 1-2 trước Brighton. Arsenal đã giành được 4 chiến thắng trên mọi đấu trường và hơi thiếu may mắn khi bị cắt mạch thắng vì vấn đề trọng tài ở trận gặp Leicester.

Dù Arsenal đã thi đấu tiến bộ dưới thời Arteta gần đây, huyền thoại Paul Merson cho rằng Pháo thủ vẫn còn kém đại kình địch Spurs và chưa chắc đã có thể cán đích trong top 4 mùa sau.

“Trận derby hôm Chủ nhật tới là một trận đấu rất sít sao. Nhưng tôi nghĩ Arsenal vẫn hơi kém Tottenham một chút. Cả 2 đội bóng này đều không thể cán đích trong top 4 mùa này nhưng Tottenham có cơ hội đạt mục tiêu đó ở mùa giải sau lớn hơn Arsenal.

Trong một mùa giải với 38 vòng đấu, với những đội hình mà họ đang có và nếu mọi cầu thủ đều đạt thể trạng tốt, tôi sẽ ngạc nhiên nếu Arsenal xếp trên Tottenham. Tôi có xem trận đấu giữa Arsenal và Leicester, họ đã khiến tôi bị ấn tượng. Nhưng tôi cũng thích những gì được thấy từ Spurs ở trận gặp Everton”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X