Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Nathan Ake sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho Arsenal!’

Thứ Ba 11/02/2020 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Merson cho biết Arsenal nên tìm cách tham gia cuộc đua sở hữu hậu vệ Nathan Ake của Bournemouth.
 

Ake được săn đón


Trong thời gian qua, những thông tin liên quan đến việc đi hay ở của Nathan Ake rộ lên. Tài năng của hậu vệ người Hà Lan hiện đã vượt khỏi tầm của Bournemouth, đội chỉ có vị trí thứ 16 trong số 20 đội tại Premier League, chỉ hơn nhóm nguy hiểm 2 điểm.

Chelsea hay Tottenham được biết đều dõi theo Ake. Ngay tháng 1 vừa qua, đã có những lời đề nghị được gửi tới song Bournemouth từ chối tất cả. Cả Ake lẫn Joshua King đều buộc phải ở lại khi đội chủ sân Vitality chật vật trong cuộc đua trụ hạng.

‘Nathan Ake sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho chuyển nhượng Arsenal!’ hình ảnh
Nathan Ake chưa chắc chắn về tương lai


Arsenal nên nhập cuộc


Theo Paul Merson, Arsenal cần gia nhập cuộc đua cùng 2 đối thủ thành London để có Ake. Những vấn đề nơi hàng thủ của họ, đặc biệt là vị trí trung vệ đã bộc lộ những năm qua.

Merson nói với Sky Sports về khâu chuyển nhượng Arsenal: “Họ cần một trung vệ và một tiền vệ cầm nhịp đẳng cấp thế giới. Tôi nghĩ Arsenal cần chơi với 3 trung vệ. Họ không đủ tốt để chơi 4 hậu vệ bao gồm 2 đá cánh.”

“Ake có tốc độ và đã chơi ở Anh trong một thời gian. Nếu bạn có được cậu ấy trong mùa giải tới, cậu ấy không phải là cầu thủ sẽ cần thời gian để làm quen với môi trường mới trong 6 tháng hoặc hơn.”

“Arsenal cần phải tiếp tục cạnh tranh trong mùa giải tới. Mọi người đều biết điểm yếu của họ ở đâu.”


Merson không phải là cựu cầu thủ Arsenal đầu tiên khuyên CLB cũ để mắt Ake. Stewart Robson từng nói trên Love Sport Radio trong tháng 1: “Tôi nghĩ rằng Nathan Ake là cầu thủ giỏi. Chelsea có thể mua lại cậu ấy với một mức giá nhất định song đây là một trung vệ chất lượng.”

“Đó không phải cầu thủ cao lớn nhưng đang có phong độ tốt. Đây cũng là mẫu cầu thủ mà Arteta sẽ thích.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X