Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Benjamin Mendy chia sẻ về lần đầu tiên đáng nhớ

Chủ Nhật 29/11/2020 01:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chiến thắng 5 sao trước Burnley ở vòng 10, hậu vệ Benjamin Mendy đã ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo CLB Man City.
 

Mendy vui mừng sau bàn thắng đầu tiên

 

Ngay trong hiệp 1 trận tiếp đón đối thủ Burnley, đoàn quân Pep Guardiola đã ghi được 3 bàn, cú đúp của Riyad Mahrez và một bàn của Mendy. Đó là pha lập công rất đẹp mắt, đánh dấu bàn thắng đầu tiên của cầu thủ này cho Man xanh. Người chuyền Kevin De Bruyne cũng hay, mà người dứt điểm Mendy cũng tài.
 
Chia sẻ về lần đầu đáng nhớ, cựu sao Monaco cho biết: “Tôi đang cảm thấy rất tuyệt vời. Nhưng tôi thích các CĐV trên khắp SVĐ được chứng kiến điều đó. Tôi đã phải chờ đợi rất lâu cho bàn thắng đầu tiên này. Tôi rất hạnh phúc và hy vọng sẽ có nhiều điều xuất hiện.

Benjamin Mendy vui mừng sau bàn thắng đầu tiên hình ảnh
Benjamin Mendy có pha lập công đầu tiên cho Man City trước Burnley
 
Có một pha dứt điểm là một điều rất quan trọng. Bởi trong phần lớn trận đấu, chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội, có nhiều cú sút nhưng lại không có nhiều bàn thắng. Tôi biết Man City là một đội bóng chất lượng. Toàn đội đã có màn thể hiện tốt như ngày hôm nay và tất cả các cầu thủ đều rất hạnh phúc.
 
Nhưng trong hiệp 2, chúng tôi đã đánh mất nhịp điệu một chút. Điều quan trọng nhất là giữ sạch lưới và có nhiều bàn thắng, vì vậy toàn đội đang rất vui.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X