Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Edouard Mendy vắng mặt ở đại chiến Man City

Thứ Tư 22/09/2021 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel cập nhật tình hình lực lượng của Chelsea trước trận gặp Man City ở vòng 6 Premier League, theo đó thủ môn Edouard Mendy không kịp bình phục để ra sân.

Edouard Mendy không thể ra sân trước Man City


Trong chiến thắng 3-0 của Chelsea trên sân của Tottenham, thủ môn Edouard Mendy bất ngờ không có tên trong danh sách thi đấu, anh nhường vị trí bắt chính cho Kepa. Việc cầu thủ người Senegal không có tên trong danh sách thi đấu khiến NHM The Blues lo lắng bởi anh đang đạt phong độ cực cao. 
Mendy vắng ,mặt trước Man City

Mendy vắng ,mặt trước Man City


Sau trận đấu, khi được hỏi về sự vắng mặt của Edouard Mendy, HLV Thomas Tuchel cho biết: “Cậu ấy bị đau sau pha va chạm trong trận đấu với Zenit. Cậu ấy đã cố gắng chơi trọn vẹn trận đấu. Chúng tôi đã kiểm tra cho Mendy, cậu ấy gặp một vấn đề nhỏ và không thể ra sân trước Tottenham, nhưng cậu ấy sẽ sớm trở lại.”

Với những phát biểu của ông thầy người Đức, những tưởng Mendy không gặp vấn đề nghiêm trọng và sẽ sớm trở lại thi đấu. Tuy nhiên, mọi chuyện không phải như vậy. Phát biểu trước trận đấu với Aston Villa ở cúp Liên đoàn Anh, HLV Tuchel cho biết:

Mendy chưa trở lại tập luyện. Cậu ấy không thể ra sân thi đấu. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ có buổi tập riêng vào ngày mai và sau đó là tập cùng đội. Chúng tôi sẽ cố gắng để có cậu ấy cho trận chiến với Man City nhưng hiện tại, cậu ấy chưa sẵn sàng”.

“Tất nhiên, chúng tôi hy vọng điều kỳ diệu sẽ xảy ra, nhưng ở thời điểm hiện tại khả năng Mendy ra sân trước Man City là không cao”.

Nếu Mendy vắng mặt trước Man City, Kepa sẽ được trao cơ hội. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã chơi rất tốt trong chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Tottenham.
Thomas Tuchel: Tài năng trên đường pitch, nhân văn ngoài đời thựcThomas Tuchel: Tài năng trên đường pitch, nhân văn ngoài đời thực
Thomas Tuchel hiện là một trong những HLV nhận được nhiều sự yêu mến và tôn trọng nhất, không chỉ bởi tài năng cầm quân với những gì đã và vẫn đang làm được...
Sao Chelsea không thích quỳSao Chelsea không thích quỳ
Trong những trận đấu vừa qua, hậu vệ Marcos Alonso của Chelsea đã từ chối hành động quỳ gối trước khi thi đấu, một hình ảnh quen thuộc của Premier League.
Man City tan nát đội hình trước đại chiến ChelseaMan City tan nát đội hình trước đại chiến Chelsea
Đội hình Man City liên tiếp nhận những tin buồn, Ilkay Gundogan là cái tên mới nhất của đội chủ sân Etihad dính chấn thương.
Chelsea rất mạnh, nhưng…Chelsea rất mạnh, nhưng…
Cựu tiền đạo tuyển Anh - Michael Owen đánh giá cao sức mạnh của Chelsea hiện tại nhưng kỳ vọng nhiều hơn vào bộ đôi Timo Werner và Kai Havertz.
Kepa không ngại cạnh tranh với Edouard MendyKepa không ngại cạnh tranh với Edouard Mendy
Thủ môn Kepa Arrizabalaga thêm một lần nữa lên tiếng khẳng định mình không ngại phải cạnh tranh suất bắt chính tại Chelsea với Edouard Mendy,

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X