Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard xác nhận 2 tân binh khủng thi đấu trước Tottenham

Thứ Ba 29/09/2020 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard nói về trận Tottenham vs Chelsea ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, ông xác nhận bộ đôi tân binh Mendy và Chilwell sẽ có tên trong danh sách thi đấu.

Mendy và Chilwell thi đấu trước Tottenham


Ở trận đấu gần nhất, Chelsea gây thất vọng khi để West Brom cầm hòa 3-3. Đó là trận đấu mà The Blues để đối thủ dẫn trước 3-0 chỉ sau 27 phút thi đấu, họ phải nỗ lực rất nhiều mới có được 1 điểm trên sân của đối thủ.
HLV Frank Lampard nói về trận Tottenham vs Chelsea hình ảnh

Mendy và Chilwell sẽ ra sân trước Tottenham


Chlsea mới giành 4 điểm sau 3 trận ở Ngoại hạng Anh. Với số tiền hơn 200 triệu bảng nâng cấp đội hình ở Hè 2020, đó là thành tích chưa thể khiến NHM cảm thấy hài lòng. Đêm nay, Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân của Tottenham ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh.

Với lịch thi đấu dày đặc, nhiều khả năng Lampard sẽ phải xoay tua đội hình. HLV người Anh nói về trận đấu với Spurs, ông khẳng định:

"Mendy và Chilwell sẽ có mặt trong đội hình của Chelsea trước Tottenham. Cả hai đều đạt tình trạng thể lực tốt, họ cũng đang duy trì quyết tâm rất lớn. Mendy đã có một vài buổi tập cùng CLB, cậu ấy thích ứng khá nhanh".

"Có một những cuộc cạnh tranh trong khung gỗ. Nhưng Mendy là một thủ môn giỏi, và chúng tôi cũng biết rất nhiều điều về cậu ấy. Chilwell cũng đã có hơn 20 phút thi đấu trước Barnsley. Cậu ấy muốn được thi đấu nhiều hơn".

"Tôi vẫn chưa quyết định có để Mendy và Chilwell đá chính ngay từ đầu hay không. Ziyech và Pulisic vẫn đang trong giai đoạn hồi phục. Còn quá sớm để cả hai trở lại thi đấu."

Mourinho phát biểu sốc trước trận gặp Chelsea
HLV Jose Mourinho phát biểu trước trận Tottenham vs Chelsea, ông thầy người Bồ tuyên bố Spurs có thể buông đấu trường này để tập trung vào trận đấu ở Europa...
Nhận định Tottenham vs Chelsea (1h45 ngày 30/9): Người khốn gặp kẻ khó
Vào đêm nay, trận derby thành London sẽ diễn ra giữa thầy và trò. Dưới đây là những nhận định Tottenham vs Chelsea vòng 4 cúp Liên đoàn 2020/21.
Đại chiến Tottenham, Frank Lampard làm mới toàn bộ hàng thủ?
Hàng thủ Chelsea đã chơi quá tệ trong trận hòa 3-3 trước West Brom, HLV Frank Lampard nhiều khả năng sẽ làm mới toàn bộ hàng thủ ở trận đấu với Tottenham tại...
Milan tính thanh lý “hàng thải” giúp Tottenham
AC Milan đang đàm phán để có được Serge Aurier từ Tottenham. Ngoài ra, đội bóng Ý cũng nhắm đến Max Aarons của Norwich.

Nguyễn Huyềna

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X