Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Thương binh" Man City tuyên bố thời của mình đã đến

Thứ Năm 25/06/2020 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Benjamin Mendy khẳng định anh đã sẵn sàng cho mọi người thấy phiên bản tốt nhất của mình sau khi tạm vượt qua những vấn đề chấn thương ở Man City.
Mendy chuyển đến Man City với mức phí 52 triệu bảng từ Monaco sau khi đóng vai trò quan trọng giúp đội bóng nước Pháp lên ngôi vô địch Ligue 1 mùa 2016/17. Tuyển thủ Pháp lập tức có được suất đá chính tại Etihad nhưng lại chật vật đáng kể sau khi dính chấn thương dây chằng chữ thập.

Vấn đề đó khiến anh bỏ lỡ phần lớn thời gian của mùa giải năm ngoái. Anh buộc phải phẫu thuật đầu gối và cuối cùng chỉ ra sân vỏn vẹn 15 lần trên mọi đấu trường.

Hậu vệ Benjamin Mendy tuyên bố thời của mình đã đến hình ảnh

Mendy tuyên bố thời của mình đã đến


Mendy đã được đánh giá là hồi phục hoàn toàn vào tháng 9 năm ngoái. Kể từ đó, anh ra sân 24 lần cho đội bóng thành Manchester. Mendy cũng được xuất phát trong trận đầu tiên của Man City sau dịch bệnh. Đó là trận đấu mà hậu vệ người Pháp chơi ấn tượng và Man City thì vùi dập Arsenal với tỉ số 3-0.

Nhiều khả năng Mendy sẽ tiếp tục nắm giữ chắc chắn vị trí hậu vệ trái trong nhiều tuần tới. Và cầu thủ 25 tuổi khẳng định anh sẽ tập trung để đền đáp Man City vì luôn tin tưởng anh trong quãng thời gian khó khăn đã qua.

“Thời của tôi là đây. Tôi đã bỏ lỡ quá nhiều thời gian vì chấn thương. Tôi rất biết ơn cách mà Man City, các nhân viên, cầu thủ ủng hộ, giúp đỡ và thúc đẩy tôi. Tôi muốn đem cho họ một Mendy thực thụ trở lại.

Quãng thời gian hồi phục và ở trong viện thật khó khăn. Nhưng cuộc sống là thế. Mọi người không nhìn thấy tất cả điều đó. Nó không dễ dàng chút nào.

Kể cả ở trận đầu tiên mà bạn quay lại, mọi người xem trận đấu cũng kỳ vọng bạn sẽ chơi đạt đẳng cấp hàng đầu. Họ không có thời gian để nói anh ta từng chấn thương nặng.

Họ muốn một màn trình diễn tốt và tôi hiểu điều đó. Nó mang lại cho tôi động lực để làm việc chăm chỉ hơn. Tôi nghĩ giờ mình đang ở một trong những giai đoạn tốt nhất tại Man City”.


Đêm nay, Man City sẽ có chuyến hành quân đến sân của Chelsea. Và Mendy đánh giá đây sẽ là một trận đấu khó khăn với đội bóng của Pep Guardiola.

“Trận đấu mà chúng tôi chơi trên sân nhà trước họ rất khó khăn. Tôi nghĩ đó là trận đấu căng thẳng nhất mà chúng tôi có ở mùa giải này. Bóng luân chuyển khắp sân nhanh đến chóng mặt.

Đó là một trận đấu đầy thể lực bởi vì họ có những cầu thủ như Kante ở giữa sân. Bộ tứ vệ của họ cũng rất mạnh mẽ. Chelsea chơi tốt và tôi nghĩ những trận đấu sân khách luôn khó khăn. Nhưng chúng tôi chỉ cần chơi như bình thường, cống hiến mọi thứ, nắm nhịp độ và tấn công liên tục để giành chiến thắng.

Willian sẽ là người chơi bên cánh của tôi. Anh ấy rất nhanh, có khả năng, di chuyển nhiều và điều đó sẽ mang đến nhiều khó khăn hơn. Nhưng chúng tôi cần phải tập trung. Tôi thích những trận đấu như thế”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X