Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Mendy từ chối gia hạn với Chelsea vì đãi ngộ thua xa Kepa

Thứ Tư 07/09/2022 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành người Senegal - Edouard Mendy vừa từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng của Chelsea vì mức lương thua kém so với đồng đội chỉ sắm vai dự bị như Kepa ở Stamford Bridge.

Mendy từ chối gia hạn với Chelsea vì đãi ngộ kém cả Kepa

Theo Evening Standard, thủ môn Edouard Mendy đã từ chối đề nghị gia hạn của Chelsea khi cho rằng mức đãi ngộ mà đội bóng đưa ra không tương xứng với những công sức của mình.

Hiện thủ thành người Senegal đang là một trong số những cầu thủ nhận lương thấp nhất Chelsea, khoảng 55 nghìn bảng/ tuần. Chelsea muốn giữ chân anh bằng một bản hợp đồng mới với mức thù lao lớn hơn nhưng vẫn không nhận được cái gật đầu từ Mendy.

Lý do là bởi, mức lương Chelsea đưa ra cho Mendy thua kém so với Kepa, người hiện nhận 190.000 bảng/tuần nhưng chỉ dự bị. Nếu như The Blue muốn thuyết phục Mendy ký vào bản gia hạn hợp đồng BLĐ đội bóng sẽ phải đưa ra mức đãi ngộ hấp dẫn hơn nữa.

Mendy

Mendy không hài lòng với đề nghị gia hạn của Chelsea

Hợp đồng hiện tại của Edouard Mendy với Chelsea còn thời hạn đến 2025. Bất chấp những sai sót trong thời gian vừa qua tại Ngoại hạng Anh, ban lãnh đạo đội bóng vẫn giữ quyết định “trói chân” thủ môn này.

Nói về phong độ không tốt của Mendy từ đầu mùa này, HLV Thomas Tuchel thổ lộ: "Thủ môn là một vị trí rất nhạy cảm trong bóng đá. Phẩm chất thuần túy và việc ra quyết định thôi là chưa đủ, vị trí này còn cần cả sự tự tin và may mắn nữa.

Mendy đã bị trừng phạt rất nặng nề vì những sai lầm của cậu ấy, nhưng tôi không nghi ngờ gì cả. Mọi chuyện đang rất suôn sẻ. Chúng tôi có hai thủ môn tuyệt vời, hai chàng trai tuyệt vời. Chúng tôi biết tình thế của Mendy, nhưng trước tiên, chúng tôi giải quyết nội bộ và sau đó chúng tôi sẽ thông báo với các bạn".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X