Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước Tottenham, Edouard Mendy không có đối thủ ở NHA mùa này

Thứ Hai 30/11/2020 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Edouard Mendy tiếp tục trình diễn một phong độ ấn tượng trước Tottenham, anh giúp Chelsea có thêm một lần giữ sạch lưới.

Edouard Mendy tiếp tục giữ sạch lưới ở Ngoại hạng Anh


Trận cầu tâm điểm vòng 10 Ngoại hạng Anh 2020/21 giữa Chelsea và Tottenham đã diễn ra hấp dẫn. Đội chủ nhà chủ động chơi tấn công, họ kiểm soát bóng và dứt điểm vượt trội. Bên kia chiến tuyến, Spurs cũng có những pha đáp trả rất đáng chú ý.
Thủ môn Edouard Mendy không có đối thủ ở NHA mùa này hình ảnh

Thủ môn Mendy có số lần giữ sạch lưới nhiều nhất Ngoại hạng Anh mùa này


Hai đội đã tạo ra một thế trận sôi nổi chỉ tiếc rằng không có bàn thắng được ghi. Với sự xuất sắc của thủ môn Edouard Mendy bên phía Chelsea và Hugo Lloris bên phía Tottenham, đã không có bàn thắng nào xuất hiện ở trận đấu này.

Thủ môn Edouard Mendy tiếp tục trình diễn một phong độ ấn tượng trước Tottenham, anh giúp Chelsea có thêm một lần giữ sạch lưới. Theo thống kê, tân binh của The Blues đã có 5 lần giữ sạch lưới ở Ngoại hạng Anh mùa này, nhiều hơn bất kỳ thủ môn nào khác.

Tỷ lệ cản phá những cú dứt điểm trúng khung thành của Mendy cũng lên tới gần 90%, cũng cao nhất giải đấu. Ngôi sao sinh năm 1992 thực sự là một món mời với Chelsea đến thời điểm hiện tại. Bản hợp đồng 24 triệu bảng đang giúp tuyến sau của đội bóng thành London chắc chắn hơn rất nhiều.

Chelsea đã nâng số trận bất bại ở Ngoại hạng Anh lên con số 8, trong đó có 4 chiến thắng và 4 trận hòa. Họ tiếp tục xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, kém 2 đội đầu bảng 2 điểm. Bên kia chiến tuyến, Tottenham nâng chuỗi trận bất bại lên con số 9, trong đó có 6 trận thắng và 3 trận hòa.

Spurs tiếp tục dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Họ có cùng 21 điểm như Liverpool nhưng xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ. Nếu Leicester đánh bại Fulham ở vòng đấu này, họ cũng có cùng 21 điểm như Tottenham và Liverpool.
Mourinho: Tottenham chỉ là chú ngựa con trong cuộc đua vô địch
Sau trận hòa 0-0 với Chelsea, Mourinho khá khiêm tốn về khả năng vô địch Premier League 2020/21 của Tottenham.
Lampard: Chelsea xứng đáng giành chiến thắng
Frank Lampard không giấu nổi sự tiếc nuối khi Chelsea chỉ có được 1 điểm với kết quả hòa không bàn thắng trước Tottenham.
Video Chelsea vs Tottenham link xem highlight trận đấu
Link xem video bóng đá Chelsea vs Tottenham vòng 11 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 đêm qua rạng sáng nay. Kết quả bóng đá Anh Chelsea vs Tottenham hôm nay 30/11.
Chelsea cưa điểm với Tottenham sau trận derby nhạt
Không như mong đợi, cuộc đối đầu giữa hai ứng viên vô địch sáng giá cùng nằm ở thủ đô London tại vòng 10 Premier League mùa này đã diễn ra kém hấp dẫn.
Đại chiến Chelsea vs Tottenham sẽ kết thúc với tỷ số hòa 1-1
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả trận Chelsea vs Tottenham, người cũ MU cho rằng trận đấu tại sân Stamford Bridge sẽ kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X