Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê khó tin về khả năng cản phá của Edouard Mendy

Thứ Hai 16/11/2020 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thống kê, trong 10 lần ra sân gần nhất trong màu áo Chelsea và ĐT Senegal, thủ môn Edouard Mendy có tỷ lệ cản phá thành công lên tới 90%.

Edouard Mendy cản phá ấn tượng


ĐT Senegal vừa có trận đấu với Guinea-Bissau ở vòng loại Cúp châu Phi. Bàn thắng duy nhất của Sadio Mane giúp đội bóng này giành chiến thắng 1-0. Senegal đã có 4 chiến thắng ở vòng loại Cúp các quốc gia châu Phi 2022, họ trở thành đội đầu tiên giành vé tham dự VCK giải đấu sau chủ nhà Cameroon.
Thủ môn Edouard Mendy gây ấn tượng ở khả năng cản phá hình ảnh

Mendy giữ sạch lưới ở 8 trong 10 trận gần đây


Ngoài bàn thắng của Sadio Mane, thủ môn Edouard Mendy cũng được nhắc đến. Anh tiếp tục có một trận đấu xuất sắc để giữ sạch lưới cho Senegal. Vào thứ 4 tuần trước, ở trận lượt đi với Guinea-Bissau, Mendy có pha cản phá khó tin ở những phút bù giờ giúp đội nhà giành chiến thắng 2-0.

Không chỉ xuất sắc trong màu áo ĐTQG, cầu thủ sinh năm 1992 này cũng tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Chelsea. Tân binh 24 triệu bảng của đội bóng thành London đã ra sân 8 lần trên mọi mặt trận và có tới 6 lần giữ sạch lưới. Nếu tính cả 2 trận trong màu áo ĐT Senegal, Mendy giữ sạch lưới 8 trong 10 trận gần đây nhất.

Theo thống kê, trong 10 trận đấu này, Mendy đã đối mặt với 74 cú dứt điểm, 20 trong số đó đi trúng khung thành, và anh chỉ phải nhận vỏn vẹn 2 bàn thua mà thôi - tương đương với tỷ lệ cản phá thành công lên tới 90%, một con số khó tin.

Hàng thủ là tử huyệt của Chelsea mùa trước, nhưng giờ đã được cải thiện bởi sự xuất hiện của Mendy. Với phong độ ấn tượng của cầu thủ 28 tuổi có lẽ Kepa và Caballero sẽ phải ngồi dự bị dài dài.

Bruno Fernandes khẳng định thần tượng của mình hay hơn HLV Chelsea
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Bruno Fernandes đã nói về niềm cảm hứng của mình tại Man United, bên cạnh Cristiano Ronaldo.
Chelsea nhận tin dữ từ Ben Chilwell
Hậu vệ Ben Chilwell dính chấn thương trong trận thua 0-2 của Anh trước Bỉ, thông tin này đang khiến NHM Chelsea rất lo lắng.
Deschamps cảnh báo Giroud sau trận thắng BĐN
HLV Deschamps cho rằng Giroud cần phải rời Chelsea vào tháng Một tới nếu muốn lấy lại vị trí đá chính ở ĐT Pháp.
Cesc Fabregas lên tiếng về cơ hội vô địch NHA của Chelsea?
Chelsea đang thi đấu rất tốt trong thời gian gần đây, họ được đánh giá là ứng viên cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Người cũ Cesc Fabregas cũng đã lên...
Bùng nổ ở Chelsea, Ben Chilwell lên tiếng cảm ơn lão tướng 36 tuổi
Hậu vệ Ben Chilwell đang chơi cực tốt trong màu áo Chelsea, ngôi sao người Anh vừa lên tiếng cảm ơn Thiago Silva, người đã giúp đỡ anh rất nhiều.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X