Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Edouard Mendy "tấu hài" với tình huống suýt đưa bóng về lưới nhà

Chủ Nhật 25/10/2020 00:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận đấu với MU, thủ môn Edouard Mendy của Chelsea khiến CĐV đội nhà thót tim khi suýt nữa đưa bóng về lưới nhà.

Edouard Mendy suýt chút nữa phản lưới nhà


Với việc đã bình phục chấn thương, thủ môn Edouard Mendy được HLV Frank Lampard lựa chọn bắt chính trong chuyến làm khách trên sân của MU ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2020/21. Ngôi sao sinh năm 1992 có tình huống xử lý khiến NHM đội nhà phải thót tim.

Phút 30, Edouard Mendy có bóng, anh bị 2 cái bóng áo đỏ áp sát. Bản hợp đồng 24 triệu bảng của Chelsea đã thực hiện đường chuyền cho đồng đội, nhưng cảm giác bóng và cảm giác vị trí không tốt khiến anh suýt chút nữa đưa bóng về lưới nhà.

Tình huống tấu hài của Mendy


Đường chuyền của Edouard Mendy cho đồng đội đưa bóng đi chệch cột dọc đội khách trong gang tấc, rất may là Chelsea chỉ phải nhận một quả phạt góc. Tình huống này khiến NHM liên tưởng đến pha đưa bóng của Kepa đưa bóng trúng chân Sadio Mane, và tiền đạo của Liverpool đã dễ dàng ghi bàn.

Trên mạng xã hội, tình huống chơi bóng thiếu cảm giác của Mendy trở thành đề tài được bàn luận rất nhiều. Một số CĐV đã so sánh Mendy với Kepa, người mắc rất nhiều sai lầm trong thời gian gần đây.

Nhưng ngay sau tình huống này, Mendy sửa sai bằng pha cứu thua ngoạn mục bằng chân sau cú dứt điểm của Rashford. Tình huống cản phá xuất sắc của cầu thủ 28 tuổi giúp Chelsea có được kết quả hòa 0-0 trước MU sau 45 phút.

HLV Solskjaer giải thích lý do Axel Tuanzebe dự bị trước Chelsea
Hậu vệ Axel Tuanzebe, người chơi rất tốt trước PSG phải ngồi dự bị trước Chelsea. HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã tiết lộ lý do không để cầu thủ 23 tuổi ra...
Đội hình MU vs Chelsea: Lampard bất ngờ dùng đúng bài của... Solskjaer
Một tiếng trước trận đại chiến vòng 6 giữa MU vs Chelsea, đội hình ra quân của 2 đội đã lộ diện và có một sự bất ngờ không hề nhỏ.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 24/10: MU được khuyên nên để Axel Tuanzebe dự bị trước Chelsea
MU nên để Axel Tuanzebe dự bị trước Chelsea, thủ môn Liverpool vẫn chưa nguôi giận vụ Van Dijk bị triệt hạ,... là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang...
MU liên tiếp nhận tin mừng trước đại chiến Chelsea
Đội hình MU thi đấu trước Chelsea đã có những sự bổ sung chất lượng, theo đó Harry Maguire, Mason Greenwood và Edinson Cavani đều sẵn sàng ra sân ngay từ đầu.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X