Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Edouard Mendy phá kỉ lục 16 năm của Petr Cech tại Premier League

Chủ Nhật 01/11/2020 01:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng Burnley với tỉ số 3-0, thủ môn Mendy đánh dấu trận thứ ba liên tiếp giữ sạch lưới tại Premier League kể từ khi gia nhập Chelsea.

Mendy phá kỷ lục của Cech

Chelsea dễ dàng đánh bại Burnley với tỉ số 3-0 ngay trên sân khách tại vòng 7 Premier League 2020/21. Thủ môn Edouard Mendy kéo dài chuỗi trận giữ sạch lưới kể từ khi gia nhập Stamford Bridge.

Mendy đã trải qua 5 trận liên tiếp không phải vào lưới nhặt bóng sau tổng cộng 6 trận trong màu áo The Blues. Tại Premier League, anh không để đối phương ghi bàn trong cả 3 lần ra sân.

Không những vậy, Mendy trở thành thủ môn đầu tiên sau 16 năm giữ sạch lưới trong cả 3 trận đấu đầu tiên tại giải đấu số một nước Anh cấp CLB. Người gần nhất làm được điều này là Petr Cech cũng trong màu áo của The Blues.

Mendy phá kỷ lục của Cech hình ảnh
Edouard Mendy mang tới sự chắc chắn nơi khung gỗ của Chelsea.

Sự xuất hiện của Mendy khiến CĐV Chelsea yên tâm hơn nơi khung gỗ. Trước đó, Kepa không chiếm được lòng tin của Frank Lampard. Mùa trước, thủ thành người Tây Ban Nha đội sổ về tỉ lệ cứu thua trong số các thủ môn ra sân trên 25 trận ở 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu.

Ở lần duy nhất Mendy không bắt chính kể từ khi gia nhập Chelsea, Kepa được trao cơ hội trong cuộc đối đầu Southampton tại vòng 5 Premier League 2020/21. Thủ môn người Tây Ban Nha thủng lưới tới 3 bàn, khiến The Blues cay đắng bị chia điểm khi liên tục có bàn dẫn trước.

VIDEO: Pulisic dính chấn thương khó đỡ khi khởi động trước trận gặp Burnley
Chấn thương trong lúc khởi động khiến Pulisic không thể ra sân trong trận gặp Burnley dù có tên trong danh sách đăng ký của Chelsea.
Thắng dễ dàng, Chelsea bay thẳng vào top 4
Bộ đôi tân binh Hakim Ziyech – Timo Werner và trung vệ Kurt Zouma mỗi người ghi 1 bàn giúp Chelsea đại thắng Burnley với tỷ số 3-0 ngay trên sân của đối thủ....
Lampard: Cậu ấy sẽ là Hazard mới ở Chelsea
HLV Frank Lampard đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ Hakim Ziyech và tin rằng anh sẽ trở thành Eden Hazard mới của Chelsea

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X