Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ bị loại khỏi đề cử Quả bóng vàng, Mendy nói gì?

Thứ Tư 20/10/2021 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn của Chelsea, Edouard Mendy nói rằng anh không quá lo lắng về việc mình bị loại khỏi danh sách đề cử Quả bóng vàng năm 2021.

Mendy vắng mặt ở danh sách QBV


Cách đây khoảng 10 ngày, tạp chí France Football đã công bố danh sách 30 cái tên nằm trong danh sách rút gọn có khả năng giành Quả bóng vàng năm 2021. Trong số này, không có sự hiện diện của Edouard Mendy dù anh đã cùng Chelsea vô địch Champions League trong mùa 2020-21.

Mendy
Mendy vắng mặt trong danh sách đề cử Quả bóng vàng

Đồng đội trên tuyển Senegal, Sadio Mane bất bình khi Mendy vắng mặt ở đề cử Quả bóng vàng và gọi việc này là không thể chấp nhận được. Thủ thành 29 tuổi thừa nhận những người như mình khó lòng được trao cơ hội song mong muốn sẽ tiếp tục là một tấm gương cho những người khác về sự phấn đấu.

Chia sẻ cảm xúc


Mendy nói với Canal +: “Tôi đã xem danh sách cùng lúc với nhiều người. Tôi nhận được rất nhiều tin nhắn từ những người thân thiết với tôi và từ một số người mà tôi thậm chí không biết. Tôi thực sự xúc động với việc này.”

“Tôi đã nhận rất nhiều, cho dù đó là gọi điện thoại hay trên mạng xã hội. Đó là một điều gì đó thực sự to lớn, nó thực sự khiến tôi cảm động đến mức tôi chưa từng chờ đợi. Tất cả tình cảm và sự công nhận này là điều thúc đẩy tôi phấn đấu và tiếp tục giành được những danh hiệu cùng CLB và ĐTQG.”

Edouard Mendy
Thủ môn 29 tuổi liên tục tỏa sáng ở Chelsea

“Đó là niềm hạnh phúc và động lực. Tôi có nghĩ đó là một sự bất công không? Không, tôi sẽ không dùng từ đó. Đó là điều gì đó thúc đẩy tôi tiến lên phía trước, nỗ lực và thể hiện tốt cả ở cấp độ CLB lẫn ĐTQG.”

“Như tôi đã nói sau trận đấu với ĐT Senegal, đó là quyền tự do bỏ phiếu và biểu đạt của các nhà báo. Họ làm việc một cách minh bạch và công tâm.”

Gia nhập Chelsea vào tháng 9 năm 2020, Mendy đã nổi lên là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Sau 44 lần ra sân cho The Blues mùa trước, anh góp công giúp họ giành chức vô địch Champions League và chơi thêm 10 trận mùa này.

Trên trường quốc tế, Mendy đã có 15 lần khoác áo ĐT Senegal. Họ cùng nhau lọt vào trận chung kết giải vô địch châu Phi năm 2019.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X