Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thua 2 trận liên tiếp, Edouard Mendy phản ứng thế nào?

Thứ Sáu 18/12/2020 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea gây thất vọng khi để thua trong 2 vòng đấu gần nhất, thủ môn Edouard Mendy đã lên tiếng động viên các đồng đội ở thời điểm khó khăn.

Edouard Mendy nói về chuỗi trận thất vọng của Chelsea


Sau chuỗi trận thăng hoa, Chelsea bất ngờ cho thấy sự chững lại trong giai đoạn gần đây. Ở vòng đấu cuối tuần trước, thầy trò Frank Lampard ngã ngựa trước Everton. Mới nhất, đội bóng thành London tiếp tục gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Wolves.
Thủ môn Edouard Mendy lên tiếng động viên các đồng đội ở Chelsea hình ảnh

Mendy động viên các đồng đội


2 thất bại liên tiếp khiến Chelsea văng khỏi Top 4. HLV Frank Lampard có lý do để cho rằng The Blues chưa phải ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Trong 2 trận đấu vừa qua, hàng công Chelsea không thể hiện được khả năng của mình. Hàng thủ cũng không duy trì sự tập trung cần thiết.

Thủ môn Edouard Mendy không có những tình huống cứu thua xuất sắc như thường thấy. Trong một diễn biến mới đây, cầu thủ sinh năm 1992 đã lên tiếng động viên các đồng đội, anh nói:

"Những kết quả không như ý muốn khiến mọi người đều rất muồn. Tuy nhiên, hãy cứ tiếp tục chăm chỉ tập luyện và tìm lại kết quả như thời điểm trước đó của đội bóng."

Cuối tuần này, Chelsea có trận tiếp West Ham trên sân nhà ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2020/21. Mục tiêu của đội chủ sân Stamford Bridge chắc chắn là 3 điểm, qua đó chấm dứt chuỗi trận thất vọng trong thời gian gần đây.

HLV Frank Lampard mới đây cũng lên tiếng động viên các cầu thủ: "Đây là thời điểm quan trọng nhất mùa giải và chúng tôi cần duy trì sự tập trung cần thiết. Tôi muốn các cầu thủ nỗ lực hết sức, mục tiêu của chúng tôi là 3 điểm trước West Ham".
Huyền thoại tuyển Pháp thừa nhận Giroud khó đá chính ở Chelsea
Cựu cầu thủ Marcel Desailly lo sợ Giroud sẽ gặp khó khăn trong việc giữ suất đá chính ở Chelsea bởi tầm quan trọng của anh không thể sánh bằng ĐT Pháp.
Lampard thừa nhận: Chelsea cần một quãng nghỉ
HLV Lampard thừa nhận các cầu thủ Chelsea đang có dấu hiệu mệt mỏi trong bối cảnh phải trải qua lịch thi đầu đầy khốc liệt trong thời gian qua.
Điểm tin tối 17/12: HLV Koeman đánh dấu cột mốc đáng nhớ đầu tiên cùng Barca
HLV Koeman có cột mốc đáng chú ý đầu tiên cùng Barca, lộ diện cái tên đầu tiên rời Chelsea trong tháng 1 tới là những tin chính có trong Điểm tin Bongda24h tối...
Xe của Reece James bị đột nhập, lấy đi nhiều hoa quả
Hậu vệ Reece James của Chelsea tỏ ra vô cùng thất vọng khi những kẻ trộm đã đột nhập xe của anh và lấy đi nhiều hoa quả khi cầu thủ này đang làm từ thiện.
MU chốt mục tiêu số 1 của Chelsea thay Paul Pogba
Tờ Manchester Evening News khẳng định, HLV Solskjaer đã xác định đội trưởng của West Ham, Declan Rice là cầu thủ lý tưởng cho MU, nhất là khi tiền vệ Paul...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X