Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Edouard Mendy tiết lộ mối quan hệ với Kepa

Thứ Sáu 23/10/2020 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Edouard Mendy nói về mối quan hệ với Kepa ở Chelsea, tân binh của The Blues thừa nhận được đồng đội mới giúp đỡ rất nhiều.

Edouard Mendy tiết lộ mối quan hệ với Kepa


Hè năm nay, Chelsea đã chiêu mộ thành công thủ môn Edouard Mendy từ Rennes với mức phí chuyển nhượng 24 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 1992 đã nhanh chóng hòa nhập, hiện anh đang là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của HLV Frank Lampard.
Thủ môn Edouard Mendy nói về môi quan hệ với Kepa hình ảnh

Mendy nói về mối quan hệ với Kepa


Trong trận đấu với Sevilla mới đây, Edouard Mendy đã chơi cực tốt, anh giúp Chelsea giữ sạch lưới. Trước đó, trong chiến thắng 4-0 của Chelsea trước Crystal Palace, cầu thủ 28 tuổi cũng có những màn trình diễn nổi bật.

Mendy thi đấu xuất sắc, điều đó đồng nghĩa Kepa buộc phải ngồi trên ghế dự bị. Đây là một lời cảnh tỉnh dành cho thủ thành người Tây Ban Nha khi anh liên tục mắc sai lầm trong khoảng thời gian vừa qua. Trong một phát biểu mới nhất, Mendy nói về mối quan hệ với Kepa ở Chelsea, tân binh của The Blues thừa nhận:

"Tôi có mối quan hệ tốt với Kepa. Cậu ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều, điều đó khiến tôi rất cảm kích. Không giống như báo chí đồn thổi, chúng tôi có mối quan hệ tốt. Trên sân cỏ, chúng tôi cạnh tranh lành mạnh. Còn trong phòng thay đồ và tập luyện, chúng tôi là những người bạn tốt".

"Chúng tôi tập luyện cùng nhau và thúc đẩy đối phương mỗi ngày để cùng nhau tiến bộ. Chúng tôi cần phải đoàn kết và đó chính xác là điều xảy ra vào lúc này. Cả tôi và Kepa đều phải cố gắng, sự cạnh tranh tốt cho CLB, tất cả đều biết điều đó".

Cuối tuần này, Chelsea làm khách trên sân của MU trong trận cầu tâm điểm vòng 6 Ngoại hạng Anh 2020/21. Với việc đã bình phục chấn thương, nhiều khả năng Mendy sẽ ra sân ngay từ đầu.

Đây! Đội hình tối ưu của MU trước Chelsea
Đội hình MU tiếp Chelsea ở Old Trafford sẽ đón chào sự trở lại của đội trưởng Harry Maguire, tiền đạo Edinson Cavani nhiều khả năng cũng sẽ có màn ra mắt đội...
Đây! Cặp trung vệ tốt nhất của Chelsea hiện tại
Theo cựu sao MU và Liverpool, Michael Owen thì Kurt Zouma và Thiago Silva đang là cặp trung vệ số 1 của Chelsea ở thời điểm hiện tại.
Cech bay như chim, chuẩn bị tái xuất trước MU?
Trong một video được Chelsea đăng tải mới đây, thủ môn Petr Cech tiếp tục thể hiện phản xạ ấn tượng của mình trong buổi tập.
Tân binh Chelsea chỉ ra điều Van de Beek cần làm ở MU
Hakim Ziyech có lời khuyên người đồng đội cũ tại Ajax, Donny van de Beek giữ sự điềm tĩnh Man United dù không được thi đấu nhiều.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X