Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Edouard Mendy lên tiếng về mối quan hệ với Kepa

Thứ Ba 16/11/2021 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Edouard Mendy khẳng định anh và Kepa có mối quan hệ rất tốt, hiện cầu thủ người Senegal đang là thủ thành số 1 của Chelsea.

Edouard Mendy nói về mối quan hệ với Kepa


Chelsea bỏ ra 24 triệu bảng mua thủ môn Edouard Mendy ở Hè năm ngoái. Ngôi sao sinh năm 1992 đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình, những đóng góp của anh giúp The Blues vô địch Champions League.
Mendy nói về Kepa

Mendy nói về Kepa


Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Mendy tiếp tục duy trì phong độ cao. Cầu thủ 29 tuổi bây giờ là thủ môn số 1 của đội bóng thành London. Việc Mendy chơi tốt khiến Kepa bị đẩy lên băng ghế dự bị. Trong một chia sẻ mới đây, thủ thành người Senegal đã tiết lộ mối quan hệ của anh với Kepa, anh nói:

Mối quan hệ giữa tôi với Kepa rất tốt, cũng như với Marcus Bettinelli (thủ môn thứ 3 tại Chelsea). Không có vấn đề gì cả giữa các thủ môn của Chelsea, chúng tôi cạnh tranh lành mạnh và điều đó tốt cho đội bóng. Tôi và Kepa thường xuyên nói chuyện trong các buổi tập, chúng tôi giúp nhau cùng tiến bộ”.

“Chúng tôi nỗ lực hết mình nhằm giúp CLB giành những danh hiệu. Về bản thân tôi, tôi hài lòng với những gì mình thể hiện ở Chelsea. Tuy nhiên, tôi vẫn cần phải nỗ lực hơn nữa, nếu tôi dừng lại, tôi sẽ mất vị trí bắt chính ngay lập tức. Ở Chelsea cuộc cạnh tranh luôn rất khốc liệt”.

Edouard Mendy cũng nói về Frank Lampard và Thomas Tuchel: "Họ đều là những HLV có khát khao chiến thắng mãnh liệt. Khi tôi đến đây, Lampard đã cho tôi rất nhiều lời khuyên. Ông ấy giúp tôi hòa nhập một cách nhanh nhất. Tuchel thì giúp các cầu thủ phát huy tối đa khả năng của mình. Không có so sánh nào giữa Lampard và Tuchel cả. Mỗi HLV có triết lý riêng và chúng tôi phải tôn trọng họ."
Jules Kounde mất ăn mất ngủ vì không thể đến ChelseaJules Kounde mất ăn mất ngủ vì không thể đến Chelsea
Trung vệ Jules Kounde khẳng định việc không thể tới Chelsea ở Hè 2021 khiến anh bị ảnh hưởng khá nhiều, nhưng bây giờ cầu thủ này đã duy trì sự ổn định.
Abraham: HLV Mourinho muốn đánh thức con quái vật trong tôiAbraham: HLV Mourinho muốn đánh thức con quái vật trong tôi
Rời Chelsea để có cơ hội làm việc với HLV Jose Mourinho, tiền đạo Tammy Abraham đã có những chia sẻ về lời dặn dò của ông thầy.
VIDEO: Mason Mount và 7 sự thật thú vị không phải ai cũng biếtVIDEO: Mason Mount và 7 sự thật thú vị không phải ai cũng biết
Trưởng thành từ lò đào tạo Chelsea, sự nghiệp của Mason Mount phất lên như diều gặp gió chỉ trong vòng hai năm qua.
Chelsea thở phào với tình hình của Kai HavertzChelsea thở phào với tình hình của Kai Havertz
HLV Hansi Flick của ĐT Đức xác nhận tiền vệ Kai Havertz đã hồi phục chấn thương và đủ khả năng ra sân trong trận đấu với Armenia.
Antonio Rudiger thêm một lần chia sẻ về tương lai ở ChelseaAntonio Rudiger thêm một lần chia sẻ về tương lai ở Chelsea
Trung vệ Antonio Rudiger khẳng định chỉ tập trung vào thi đấu bất chấp việc hợp đồng với Chelsea chỉ còn thời hạn vài tháng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X