Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Edouard Mendy: "Tôi hy vọng Cech sẽ không ra sân một lần nào"

Thứ Bảy 24/10/2020 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Edouard Mendy khá phấn khích trước việc được tập luyện cùng huyền thoại Petr Cech, nhưng anh hy vọng thủ thành người CH Séc sẽ không phải ra sân thi đấu.

Edouard Mendy không muốn Cech phải ra sân


Cách đây ít ngày, HLV Frank Lampard gây bất ngờ khi điền tên thủ thành Petr Cech vào danh sách tham dự Premier League 2020/21 của Chelsea.
Thủ môn Edouard Mendy hy vọng Cech sẽ không phải ra sân hình ảnh

Mendy hy vọng Cech sẽ không phải ra sân


Theo lý giải từ trang chủ Chelsea thì: "Đây là một bước đề phòng vì những điều kiện chưa từng có hiện nay bởi cuộc khủng hoảng do Covid-19 gây ra. Petr Cech đảm nhận vị trí của một cầu thủ không hợp đồng."

Thủ môn Edouard Mendy khá phấn khích trước việc được tập luyện cùng huyền thoại Petr Cech, nhưng anh hy vọng thủ thành người CH Séc sẽ không phải ra sân thi đấu. Anh nói:

"Cech là một thủ môn hàng đầu, tất cả đều biết điều đó. Thật vui khi được gặp anh ấy mỗi ngày, được làm việc với anh ấy và đặc biệt là trong huấn luyện. Điều đó cho phép tôi xem cách anh ấy làm việc và cách phân tích từng trận đấu. Tôi nghĩ đó là một phần thưởng tuyệt vời cho tôi khi ở đây".

"Chúng tôi có 3 thủ môn tốt, điều đó dẫn đến sự cạnh tranh rất lớn. Chúng tôi đều nỗ lực để hy vọng được ra sân thường xuyên. Ngoài tôi thì Kepa Arrizabalaga và Willy Caballero đều là những thủ môn tốt, bởi vậy tôi hy vọng Cech sẽ không phải ra sân thi đấu".

Petr Cech ra sân lần cuối cùng cho Chelsea vào năm 2015. Anh đã từ giã bóng đá vào năm ngoái. Trong sự nghiệp của mình, Petr Cech đã giành được 4 danh hiệu Premier League và 1 Champions League. Anh cũng đang giữ kỷ lục là thủ thành có nhiều trận giữ sạch lưới nhất lịch sử Premier League với 202 trận.

HLV Solskjaer cập nhật tình hình của Edinson Cavani
Trước đại chiến Chelsea tại Old Trafford, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng về khả năng ra sân của tiền đạo Edinson Cavani.
Lampard có thể bị sa thải nếu Chelsea thua MU
Chelsea sa thải HLV Frank Lampard là khả năng có thể xảy ra nếu đội bóng thành London để thua MU, đó là nhận định của huyền thoại Arsenal, Paul Merson.
Cựu sao trẻ Chelsea lập hattrick, tân binh Leeds giải mã hiện tượng Aston Villa
Ở trận cầu sớm nhất vòng 6 Ngoại hạng Anh 2020/21, Leeds United đã có chiến thắng giòn giã 3-0 trước Aston Villa, trong đó tiền đạo Patrick Bamford tỏa sáng...
Trước vòng 6 Premier League: Cavani trình làng?
Cuối tuần này, giải Ngoại hạng sẽ trở lại với tâm điểm MU vs Chelsea. Dưới đây là những thông tin, nhận định trước vòng 6 Premier League 2020/21.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X