Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Edouard Mendy nói lời thật lòng về Kepa

Thứ Sáu 13/08/2021 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Edouard Mendy đã hết lời khen ngợi thủ môn Kepa, anh cũng khẳng định có vấn đề gì khi phải nhường vị trí cho thủ thành người TBN trong trận Siêu cúp châu Âu.

Edouard Mendy đánh giá cao Kepa


Trận Siêu cúp châu Âu 2021 giữa Chelsea và Villarreal đã diễn ra hấp dẫn. The Blues vượt lên dẫn trước với bàn thắng do công của Hakim Ziyech, nhưng cuối cùng họ lại để đối phương cầm hòa 1-1 sau 120 phút thi đấu. Phút 119, HLV Thomas Tuchel đã gây bất ngờ khi đưa Kepa vào sân thay thế Edouard Mendy. 
Trận đấu buộc phải giải quyết thắng thua bằng loạt đá luân lưu cân não. HLV Thomas Tuchel đã quyết định đưa thủ môn Kepa vào thay Edouard Mendy.

Edouard Mendy đánh giá cao Kepa


Ông thầy người Đức giải thích: “Đội ngũ trợ lý, các HLV thủ môn đã phân tích chi tiết và gửi tôi thống kê bắt penalty của các thủ môn. Về điều này, Kepa xuất sắc nhất Chelsea hiện tại. Tôi đã quyết định lựa chọn cậu ấy thay Edouard Mendy”.

Quyết định thay thế Mendy bằng Kepa của Tuchel đã phát huy tối đa tác dụng. Ngôi sao người TBN đã tỏa sáng ở loạt đá luân lưu với 2 tình huống cản phá thành công, giúp The Blues giành chiến thắng 6-5, qua đó giành Siêu cúp châu Âu 2021.

Sau trận đấu, Edouard Mendy đã hết lời khen ngợi thủ môn Kepa, anh cũng khẳng định có vấn đề gì khi phải nhường vị trí cho thủ thành người TBN trong trận Siêu cúp châu Âu. Anh nói: “Tôi hạnh phúc vì chúng tôi giành chiến thắng. Từ năm ngoái, tôi biết Kepa có thể giúp đội bóng giành chiến thắng nếu vào sân”.

“Tôi và cậu ấy có mối quan hệ tốt, chúng tôi đều cố gắng giúp Chelsea giành nhiều chiến thắng nhất có thể. Kepa là một thủ môn có chuyên môn tốt, cậu ấy luôn sẵn sàng ra sân thi đấu. Cả tôi và cậu ấy sẽ tiếp tục nỗ lực, chúng tôi sẽ tạo ra một cuộc cạnh tranh lành mạnh”.
Kepa được tung vào sân bắt luân lưu và cái kết ngọt ngàoKepa được tung vào sân bắt luân lưu và cái kết ngọt ngào
HLV Thomas Tuchel quyết định tung Kepa vào sân bắt luân lưu trong trận Siêu Cúp Châu Âu 2021 và niềm tin của ông được đền đáp.
Bí ẩn quanh việc HLV Tuchel tung Kepa vào sân bắt penaltyBí ẩn quanh việc HLV Tuchel tung Kepa vào sân bắt penalty
HLV Thomas Tuchel không ngần ngại tiết lộ lý do tung thủ môn Kepa vào sân trong loạt luân lưu trận Siêu Cúp Châu Âu 2021 với Villareal.
Kết quả bóng đá Chelsea vs Villarreal siêu cúp Châu Âu: Gọi tên KepaKết quả bóng đá Chelsea vs Villarreal siêu cúp Châu Âu: Gọi tên Kepa
Kết quả bóng đá Chelsea vs Villarreal siêu cúp Châu Âu rạng sáng nay 12/8, livescore tỷ số, link xem video trận đấu Chelsea vs Villarreal hôm nay
Vượt qua Villarreal, Chelsea giành Siêu cúp châu Âu sau quyết định bất ngờ của Thomas TuchelVượt qua Villarreal, Chelsea giành Siêu cúp châu Âu sau quyết định bất ngờ của Thomas Tuchel
Quyết định thay thế Edouard Mendy bằng Kepa của HLV Thomas Tuchel đã phát huy tối đa tác dụng. Ngôi sao người TBN đã tỏa sáng ở loạt đá luân lưu giúp The Blues...
Kepa: Đã đến lúc nói một lần cho rõKepa: Đã đến lúc nói một lần cho rõ
Mùa giải vừa qua không hề dễ dàng với Kepa Arrizabalaga khi anh chỉ là sự lựa chọn số hai trong khung gỗ của Chelsea. Nhìn rộng ra, sự nghiệp của anh ở The...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X