Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mendy nói gì sau phong độ ấn tượng trong màu áo Man City?

Thứ Hai 20/08/2018 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Benjamin Mendy nói về Man City, anh cảm thấy hạnh phúc khi đội chủ sân Etihad chơi ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa. Cầu thủ 24 tuổi cũng chia sẻ về phong độ ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa.

Mendy hạnh phúc khi Man City chơi ấn tượng


Dù không có nhiều sự bổ sung ở Hè 2018 nhưng Man City vẫn được đánh giá cực cao, họ cùng với Liverpool là 2 ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Đội chủ sân Etihad đã thể hiện sức mạnh vượt trội sau 2 vòng đấu đầu tiên.

Benjamin Mendy nói về Man City sau phong độ hủy diệt hình ảnh

Mendy hài lòng với phong độ hủy diệt của Man City


Ở vòng đấu khai màn Ngoại hạng Anh 2018/19, Man City đánh bại Arsenal ngay tại Emirates với tỷ số 2-0. Ở vòng đấu thứ 2 Man xanh xuất sắc đánh bại Huddersfield 6-1 trên sân nhà.

Benjamin Mendy nói về Man City, anh cảm thấy hạnh phúc khi đội chủ sân Etihad chơi ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa.

“Những gì Man City thể hiện sau 2 vòng đấu đầu tiên khiến tôi rất hài lòng. Toàn đội đã chơi tập trung, chúng tôi tôn trọng mọi đối thủ, sự chuẩn bị tốt giúp chúng tôi giành những chiến thắng. Man City đã đánh bại Arsenal và Huddersfield, chúng tôi muốn tiếp tục giành những chiến thắng”.

“Ngoại hạng Anh là giải đấu kéo dài 38 vòng đấu, chúng tôi phải chơi tập trung và ổn định nếu muốn bảo vệ danh hiệu vô địch. Chúng tôi có một HLV giỏi và một đội hình với chiều sâu tốt, chúng tôi đủ sức bảo vệ thành công danh hiệu vô địch Premier League”.

Mendy nói về khả năng hỗ trợ tấn công ấn tượng

Sau 2 vòng đấu đầu tiên, Man City đã ghi tổng cộng 8 bàn thắng. Trong số những bàn thắng mà Man xanh có được 3 bàn có dấu giày của Benjamin Mendy.
Mendy choi cuc tot o giai doan dau mua giai

Mendy chơi cực tốt ở giai đoạn đầu mùa giải


Hậu vệ người Pháp đã có 3 đường kiến tạo ở Ngoại hạng Anh 2018/19, không một hậu vệ nào ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh có được thành tích như Mendy. Nói về khả năng kiến tạo ấn tượng của mình, cầu thủ 24 tuổi chia sẻ.

“Tôi thích kiến tạo giúp đồng đội ghi bàn, đối với tôi điều đó quan trọng hơn cả việc tôi ghi được một bàn thắng. Nếu tôi có thể ghi bàn nhưng đồng đội cũng ở một tư thế thuận lợi, tôi sẽ chuyền bóng thay vì dứt điểm”.

“Mùa giải vừa qua, tôi dính chấn thương và nghỉ thi đấu gần như toàn bộ mùa giải. Tôi đã quyết tâm chứng tỏ mình ở mùa giải này, tôi hài lòng với phong độ của mình ở giai đoạn đầu mùa giải”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X