Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mendy nhận thêm 2 cáo buộc tấn công tình dục

Thứ Tư 17/11/2021 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
4 cáo buộc hiếp dâm và tấn công tình dục vẫn chưa phải những tội danh cuối cùng của hậu vệ Benjamin Mendy.

Mendy nhận thêm 2 cáo buộc

Theo đó, hậu vệ 52 triệu bảng của Man City bị cáo buộc tấn công tình dục với 4 phụ nữ, tất cả đều trên 16 tuổi, trong khoảng thời gian từ tháng 10/2020 – 8/2021. Mới nhất, Benjamin Mendy nhận thêm 2 cáo buộc nữa, tổng cộng đối mặt với 6 tội danh và vụ việc vẫn đang được tiến hành điều tra.

Trong ngày hôm nay, Mendy và nghi phạm Matturie (đối mặt với 3 cáo buộc hiếp dâm) sẽ xuất hiện tại phiên tòa Sơ thẩm Stockport. Dự kiến, phiên tòa xét xử chính thức sẽ diễn ra vào 24/1 tới đây.

Benjamin Mendy
Benjamin Mendy nhận thêm 2 cáo buộc

Trong thời gian qua, cầu thủ người Pháp một mực phủ nhận mọi cáo buộc và đã 3 lần xin bảo lãnh tại ngoại, nhưng đều bị thẩm phán từ chối. Tất nhiên, Benjamin Mendy vẫn được xem là vô tội trước khi có phán quyết từ tòa án, nhưng phía Man City đã loại bỏ cầu thủ này khỏi cửa hàng bán áo đấu trực tuyến. Đội chủ sân Etihad cũng xác nhận phía cảnh sát đang tạm giam Mendy để điều tra và sẽ không đưa ra bất kỳ bình luận nào.

Về phía hậu vệ sinh năm 1994, trong trường hợp các tội danh được thành lập, có lẽ anh sẽ phải thực hiện đam mê của mình là chơi bóng nhiều năm sau song sắt.

Grealish và Mahrez liên quan tới vụ tấn công tình dục của MendyGrealish và Mahrez liên quan tới vụ tấn công tình dục của Mendy
Trong một thông tin mới đây, scandal của Benjamin Mendy diễn ra ngay trước buổi gặp gỡ với những người đồng đội Man City.
Benjamin Mendy tiếp tục ngồi tù 4 thángBenjamin Mendy tiếp tục ngồi tù 4 tháng
Hậu vệ Benjamin Mendy sẽ tiếp tục bị tạm giam trong 4 tháng tới trong thời gian chờ tòa án xét xử cáo buộc quấy rối phụ nữ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X